logo
Banner News

Bệnh viện Nhi Đồng mở rộng khung giờ cho dịch vụ khám ngoài giờ

10/08/2022, 08:27
Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhi ngày một tăng cao, Bệnh viện Nhi Đồng 1 mở rộng khung giờ khám bệnh cho "dịch vụ khám bệnh ngoài giờ"

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong những bệnh viện chuyên khoa nhi lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, được đông đảo các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc con em. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã mở rộng khung giờ khám bệnh cho dịch vụ khám ngoài giờ, tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Bệnh viện nhi đồng 1 khám dịch vụ ngoài giờ

Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã triển khai mở rộng khung giờ cho dịch vụ khám ngoài giờ hành chính. Điều này không chỉ góp phần hỗ trợ kịp thời cho các bệnh nhi cần chăm sóc y tế, mà còn nâng cao trải nghiệm đi khám chữa bệnh với nhiều tiện ích đi kèm.

Khung giờ và lịch khám bệnh nhi ngoài giờ tại Nhi Đồng 1

Khi khung giờ khám được mở rộng, cha mẹ có thể dễ dàng sắp xếp công việc, được tiếp nhận ưu tiên, gặp ngay bác sĩ và có thể đi khám bệnh ngay sau giờ làm việc hoặc trẻ nhỏ đi học về. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám ngoài giờ từ 16:00 đến 20:00 các ngày trong tuần, cùng với dịch vụ vào cuối tuần, giúp phụ huynh linh hoạt hơn trong việc sắp xếp lịch trình của mình. Xem chi tiết dưới đây!

Khám bệnh vào các ngày trong tuần:

  • Ngoài giờ hành chính: Làm việc từ 16h00 đến 20h00.

Khám bệnh vào T7

  • Thời gian: Làm việc từ 7h00 đến 11h00.
  • Các khoa: Sơ sinh, Hô hấp - Suyễn, Sốt xuất huyết - Huyết học, Thận, Thần kinh, Dinh dưỡng, Tiêu hóa, Tai Mũi Họng, Mắt, Ngoại tổng quát, Chỉnh hình, Tiêm chủng, Răng Hàm Mặt, Vật lý trị liệu, Ngôn ngữ trị liệu.

Khám bệnh vào chủ nhật

  • Thời gian: Làm việc từ 7h00 đến 11h00.
  • Các khoa: Tai - Mũi - Họng, Ngoại tổng quát, Tiêm chủng, Vật lý trị liệu.

Xem thêm: Hướng dẫn đi khám Bệnh viện Nhi Đồng 1

Lịch khám ngoài giờ BV Nhi Đồng 1. Nguồn: Trang web chính thức Bv Nhi Đồng 1

Lịch khám ngoài giờ BV Nhi Đồng 1. Nguồn: Trang web chính thức Bv Nhi Đồng 1

Medpro hy vọng rằng những thông tin trên về sự mở rộng giờ khám sẽ mang lại nhiều hữu ích và hỗ trợ cho các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc sức khoẻ cho bé.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status