logo
Banner News

Bs.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc - Phòng khám Nhi Đồng Hiếu Phúc

15/06/2023, 10:32 - NGUYEN CAM
Bs.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, đã thăm khám và chữa trị hiệu quả cho nhiều trẻ em. Tìm hiểu ngay!

Bs.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc là bác sĩ Nhi khoa giàu chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa trị các bệnh lý cho trẻ em. Không chỉ sở hữu chiều sâu về kiến thức y khoa, bác sĩ Phúc còn vô cùng tinh tế và tâm lý, mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc cho các em nhỏ, giảm áp lực và sự sợ hãi để các em có quá trình khám bệnh hiệu quả hơn.

Khái quát thông tin bác sĩ

Bông hồng tài giỏi trong lĩnh vực Nhi khoa

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Đinh Hồng Phúc là một trong những bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu tại Việt Nam, đang làm việc tại bệnh viện Nhi đồng I và phòng khám Nhi Đồng Hiếu Phúc. Bác có chuyên môn về thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp cho trẻ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bệnh lý ở trẻ sơ sinh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc đã thu thập được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh lý cho trẻ. Bác sĩ cũng là người rất nghiêm túc trong quá trình rèn luyện kỹ năng và luôn cố gắng để trau dồi kiến thức của mình. BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc đã đạt được nhiều chứng chỉ, bằng cấp đáng ngưỡng mộ, trong đó nổi bật là chứng chỉ "Post Graduate Program in Pediatric Nutrition" của Đại học Boston (Mỹ) về Dinh dưỡng Nhi.

Tận tụy với nghề, yêu thương con trẻ

Với bác sĩ, niềm vui của mọi người khi chứng kiến con em lớn lên khỏe mạnh chính là động lực thôi thúc bác sĩ cố gắng cống hiến và gắn bó với nghề. Bác sĩ luôn đặt lợi ích của trẻ lên hàng đầu và luôn cố gắng tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái cho trẻ trong quá trình khám và chữa bệnh. Đặc biệt, BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc không chỉ được biết đến bởi trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, mà còn bởi sự nhiệt huyết, tận tâm trong từng ca thăm khám. Bác sĩ luôn biết cách mang đến những năng lượng tích cực nhằm tạo cho quý bậc phụ huynh một tâm lý thoải mái nhất trong quá trình dẫn con đi khám và chữa trị. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp để chăm sóc và điều trị cho con em mình, BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

bs-cki-nguyen-dinh-hong-phuc--phong-kham-nhi-dong-hieu-phuc

Bác sĩ Hồng Phúc là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Nguồn: Internet

Thế mạnh chuyên môn

Bs.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sơ sinh, bao gồm: thiếu dinh dưỡng, bệnh lý hô hấp, các bệnh lý tim mạch, dị tật bẩm sinh và các bệnh lý khác ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sơ sinh.

+ Kinh nghiệm thực tiễn đầy bổ ích: Có chuyên môn và kinh nghiệm điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh. Các phương pháp điều trị được áp dụng theo những tiêu chuẩn chuyên môn cao, giúp đem đến cho trẻ nhỏ sự chăm sóc tốt nhất.

+ Thấu hiểu tâm lý phụ huynh và trẻ em: Bác sĩ Phúc luôn quan tâm đến tâm lý của quý bậc phụ huynh và trẻ em. Khi được bác thăm khám, phụ huynh sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, đưa ra những lời khuyên, định hướng và trả lời những thắc mắc của ba mẹ để giúp cho quá trình điều trị được thuận lợi hơn.

+ Thái độ ân cần, chu đáo và tận tâm: Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn giỏi mà còn về tinh thần và thái độ thăm khám. Sự tận tâm và chu đáo của bác sĩ sẽ giúp phụ huynh quý vị và trẻ nhỏ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi đến khám và điều trị.

Kinh nghiệm làm việc

  • 2016 - 2021: Bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2
  • 2022 - 2023: Bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Thành tựu đạt được trong lĩnh vực Y khoa

Không chỉ có giỏi giang trong việc khám và điều trị, bác sĩ Phúc còn sở hữu chuỗi các thành tích ấn tượng trong quá trình học tập, làm việc và nghiên cứu về Y khoa. Một số thành tưu tiêu biểu như: 

  • Luận văn Bác sĩ Nội trú - Đại học Y Dược TP.HCM: Đặc điểm dinh dưỡng hỗ trợ và diễn tiến ở trẻ hội chứng ruột ngắn tại khoa Tiêu Hóa,bệnh viện Nhi đồng 2.
  • Bài báo - Tạp Chí Y học TP.HCM năm 2022, tập 26, số 1: Đặc điểm bệnh lý và kết cục của trẻ hội chứng ruột ngắn tại khoa Tiêu hóa Bệnh viện Nhi đồng 2 từ 09/2019 đến tháng 05/2021.
  • Bài báo - Tạp Chí Y học TP.HCM năm 2022, tập 26, số 1: Đặc điểm nuôi dưỡng hỗ trợ của trẻ hội chứng ruột ngắn tại khoa Tiêu hóa, bệnh viện Nhi đồng 2.

Đặt lịch khám BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc trên Medpro 

+ Cách 1: Bạn gọi tổng đài 19002115 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch

+ Cách 2: Tải ứng dụng Medpro và chọn "Phòng khám nhi đồng Hiếu Phúc" 

+ Ngoài ra, bạn sĩ Phúc còn có dịch vụ "Tư vấn khám bệnh từ xa" qua Smartphone, bạn tải ngay ứng dụng Medpro và chọn ngay tính năng "Tư vấn khám bệnh từ xa" để có thể gặp bác Phúc nhé.

Tìm kiếm từ khoá "Medpro" trên App Store (IOS) và Google Play (Android)

Tham khảo dịch vụ Tư vấn khám bệnh video tại: https://medic.medpro.vn/telemedicine

Trên đây là đôi nét về BS.CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn bác sĩ phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho con trẻ một cách toàn diện và hiệu quả nhất. 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status