logo
Banner News

BS.CKII NGUYỄN HOÀNG CẨN - Chuyên gia cố vấn cao cấp tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông

07/07/2023, 10:32 - NGUYEN CAM
BS Nguyễn Hoàng Cẩn là Nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ và Nguyên Trưởng Phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật nhất

  • Kinh nghiệm thực tiễn: Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật Phaco để điều trị bệnh đục thủy tinh thể, phẫu thuật Glô-côm – cườm nước và các bệnh lý mắt khác. Trong suốt thời gian đó, bác sĩ đã tiến hành rất nhiều ca phẫu thuật thành công và được đánh giá cao về năng lực chuyên môn.
  • Thái độ ân cần, chu đáo: Không chỉ có tay nghề giỏi, bác sĩ còn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm và thái độ thăm khám ân cần, chu đáo. Bác sĩ luôn lắng nghe và thấu hiểu tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn trong quá trình điều trị.
  • Vị trí và chức vụ: Bác sĩ từng giữ những chức vụ lớn như Giám đốc chuyên môn tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ và Trưởng phòng chỉ đạo tuyến bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Những chức vụ này cho thấy sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía cộng đồng chuyên môn, đồng thời khẳng định năng lực và kinh nghiệm của bác sĩ trong lĩnh vực mắt
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hoàng Cẩn
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hoàng Cẩn

Thông tin bác sĩ

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hoàng Cẩn là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mắt. Trước đây, ông từng giữ chức Giám đốc chuyên môn tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ và Trưởng phòng chỉ đạo tuyến bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, bác sĩ đang đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn cao cấp tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tiến hành phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể, phẫu thuật Glô-côm – cườm nước và điều trị các bệnh lý về mắt khác, bác sĩ Cẩn đã sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm chuyên sâu. Bác sĩ được biết đến như chuyên gia đầu ngành trong khám hội chẩn và điều trị các bệnh lý về mắt, có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm đào tạo giảng dạy các bác sĩ phẫu thuật viên Phaco kế thừa.

Với tinh thần tận tâm và chu đáo trong mỗi khâu thăm khám, bác sĩ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Bác sĩ Cẩn coi mọi bệnh nhân như người thân trong gia đình và luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho họ sự an tâm và thoải mái.

Ngoài ra, với nền tảng chuyên môn vững chắc, BS.CKII Nguyễn Hoàng Cẩn đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó, mang lại đôi mắt sáng cho nhiều đối tượng, từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người già. Bác sĩ Cẩn luôn cập nhật các công nghệ và phương pháp mới nhất để đem lại cho bệnh nhân những điều tốt nhất.

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chất lượng, và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn hội chẩn bởi BS CKII Nguyễn Trí Dũng, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn đến Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, 

Địa chỉ tại 71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN TRÍ DŨNG

Xem thêm về BS.CKII PHAN TIẾN HY

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status