logo
Banner News

BS.CKII PHAN TIẾN HY - Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông.

07/07/2023, 10:37 - NGUYEN CAM
Tốt nghiệp Bác sỹ chuyên khoa II chuyên ngành nhãn khoa năm 2019, đến nay, bác sĩ Phan Tiến Hy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về mắt.

Điểm nổi bật nhất

  • Chuyên môn vững vàng: Bác sĩ không chỉ có kinh nghiệm phẫu thuật đục thủy tinh thể với hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, mà còn tham dự nhiều hội nghị Nhãn khoa ở trong và ngoài nước để nghiên cứu và cập nhật những phương pháp khám chữa bệnh mới nhất.
  • Tận tâm và nhiệt tình: Bác sĩ luôn dành thời gian và nỗ lực tối đa để tìm hiểu về tình trạng sức khỏe và nhu cầu điều trị của từng bệnh nhân, tránh bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào và đảm bảo cung cấp cho họ các giải pháp chữa trị tốt nhất.
  • Luôn quan tâm đến sự thoải mái của bệnh nhân: Bác sĩ không chỉ chú trọng đến kết quả điều trị mà còn đảm bảo rằng các bệnh nhân của mình luôn được chăm sóc tốt nhất, cảm thấy thoải mái và an toàn trong suốt quá trình điều trị.
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến: Bác sĩ sử dụng các thiết bị hiện đại và tiên tiến trong quá trình khám và điều trị, đảm bảo chẩn đoán chính xác và kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
BS.CKII PHAN TIẾN HY
BS.CKII PHAN TIẾN HY

Thông tin bác sĩ

Bác sĩ chuyên khoa II Phan Tiến Hy là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể ở bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,... Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông.

Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật đục thủy tinh thể các loại bằng nền tảng kinh nghiệm dày dặn. Tên tuổi của bác sĩ được đông đảo người dân và giới chuyên gia biết đến chủ yếu bởi những ca phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể phức tạp mà bác sĩ đã thực hiện thành công.

Để nâng cao trình độ của bản thân và mang đến cho bệnh nhân hiệu quả điều trị tốt nhất, bác sĩ đã tham dự nhiều hội nghị Nhãn khoa nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng không ngừng nghiên cứu những phương pháp khám chữa bệnh tân tiến nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tầm nhìn và sự tận tâm của bác sĩ Phan Tiến Hy sẽ mang lại cho bệnh nhân những trải nghiệm chữa bệnh tốt nhất.

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chất lượng, và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn hội chẩn bởi BS CKII Nguyễn Trí Dũng, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn đến Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, 

Địa chỉ tại 71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN HOÀNG CẨN

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN TRÍ DŨNG

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status