logo
Banner News

Chi phí điều trị giãn tĩnh mạch và những điều cần biết

30/11/2023, 09:50
Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý phổ biến, gây đau nhức và sưng phù chân. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa bệnh với chi phí điều trị giãn tĩnh mạch dao động từ 15 - 100 triệu đồng.

Suy giãn tĩnh mạch là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến, xuất phát khi các van tĩnh mạch trở nên suy yếu, khiến máu bị ứ đọng ở chân và không thể trở về tim theo đường tĩnh mạch chủ như bình thường. Suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới thường tiến triển một cách lặng lẽ. Nếu không được chăm sóc đúng đắn và kịp thời, bệnh có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng như loét chân hoặc thậm chí là nguy cơ tử vong. Hãy cùng Medpro tìm hiểu chi tiết về căn bệnh này, từ các phương thức chữa bệnh cho đến chi phí điều trị giãn tĩnh mạch.

Các phương thức điều trị suy giãn tĩnh mạch

Những người có nguy cơ giãn tĩnh mạch cao như phụ nữ trên 35 tuổi, người làm công việc cần ngồi hoặc đứng lâu, di chuyển nhiều với các triệu chứng như đau mỏi chân, phù nề,... được khuyến khích đến các chuyên khoa mạch máu để được chẩn đoán và điều trị sớm.

Tùy thuộc vào từng cấp độ của suy giãn tĩnh mạch, người bệnh sẽ được tư vấn áp dụng các phương thức điều trị phù hợp. Người giãn tĩnh mạch có thể chủ động thay đổi thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng tĩnh mạch tại nhà, bao gồm:

  • Tập thể dục đều đặn để tăng lưu thông máu và giảm huyết áp.
  • Sử dụng vớ nén tỉnh mạch để giảm sưng bắp chân, hỗ trợ lưu thông máu về tim và giảm nguy cơ đông máu.
  • Thay đổi chế độ ăn uống, giảm tiêu thụ thực phẩm mặn để hạn chế tích nước trong cơ thể.
  • Kê chân ngang với tim hoặc cao hơn để cải thiện tuần hoàn máu, giảm áp lực lên tĩnh mạch chân.
  • Hạn chế ngồi quá lâu, xoa bóp khu vực ảnh hưởng để tăng lưu thông máu qua các tĩnh mạch.
  • Duy trì cân nặng hợp lý để giảm áp lực tĩnh mạch, bớt sưng tấy và khó chịu.
  • Hạn chế sử dụng các trang phục bó sát và giày cao gót để áp lực lên chân, giảm gò bó và tăng sự thoải mái.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể chọn chữa giãn tĩnh mạch bằng việc uống thuốc, sử dụng các biện pháp can thiệp hoặc phẫu thuật. Lưu ý, các phương pháp này cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: cách trị suy giãn tĩnh mạch tại nhà

Sử dụng gối kê tĩnh mạch giúp cải thiện tuần hoàn máu

Sử dụng gối kê tĩnh mạch giúp cải thiện tuần hoàn máu

Chi phí điều trị giãn tĩnh mạch có mắc không?

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và phương pháp điều trị, chi phí điều trị giãn tĩnh mạch có thể khác nhau. Hiện nay có 03 phương pháp can thiệp phổ biến, xếp theo mức chi phí tăng dần gồm:

  • Tiêm xơ tĩnh mạch: Đây là phương pháp sử dụng chất xơ để làm tắc các tĩnh mạch bị giãn. Chi phí của phương thức này dao động từ 15 - 30 triệu đồng.
  • Điều trị bằng Laser: Với phương pháp này, các tia laser sẽ được sử dụng dể làm tắc các tĩnh mạch bị giãn với chi phí dao động từ 25 - 40 triệu đồng.
  • Sử dụng keo sinh học Venaseal: Với hình thức này, tĩnh mạch sẽ được làm tắc bằng keo sinh học Venaseal. Đây là hình thức điều trị giãn tĩnh mạch với chi phí cao nhất, lên đến 100 triệu đồng.
3 phương pháp điều trị can thiệp giãn tĩnh mạch phổ biến

3 phương pháp điều trị can thiệp giãn tĩnh mạch phổ biến

Cơ sở chuyên trị giãn tĩnh mạch uy tín với chi phí điều trị phải chăng

Phòng khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên là một trung tâm chuyên sâu về khám, chẩn đoán, và điều trị suy giãn tĩnh mạch, đảm bảo uy tín và chi phí điều trị giãn tĩnh mạch phải chăng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh Viện Xanh Pôn, Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội, An Viên đã thành công trong việc điều trị giãn tĩnh mạch cho hàng ngàn bệnh nhân.

Sau 2 năm thành lập, An Viên đã ghi nhận những thành tựu đáng kể. Số lượng bệnh nhân thăm khám gấp 4 lần khi so sánh năm 2022 với 2020, và có đến 50.000 ca thành công trong điều trị giãn tĩnh mạch.

Hơn 50.000 ca điều trị giãn tĩnh mạch thành công tại An Viên trong 2 năm đầu thành lập

Hơn 50.000 ca điều trị giãn tĩnh mạch thành công tại An Viên trong 2 năm đầu thành lập

Tại sao nên chọn điều trị giãn tĩnh mạch tại An Vien?

Tĩnh Mạch An Viên là một trong những đơn vị điều trị tư nhân được người bệnh tin tưởng. Bên cạnh chi phí điều trị giãn tĩnh mạch phải chăng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phòng khám còn được phản hồi tích cực bởi các lý do sau:

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng chờ và phòng thăm khám được trang bị đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh khử trùng.
  • Đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ tim mạch giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, có lịch sử thành công trong nhiều ca phẫu thuật phức tạp.
  • Thủ tục thăm khám nhanh gọn: Không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh chóng và đơn giản.
  • Chăm sóc chu đáo: Hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24, đảm bảo sự chu đáo và tận tâm trong chăm sóc bệnh nhân.
  • Hiệu quả điều trị cao: Tỷ lệ điều trị hoàn toàn bệnh lý là 97%.

Đặc biệt, chi phí điều trị giãn tĩnh mạch luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Tĩnh mạch An Viên quy tụ đội ngũ nhân viên giỏi và tận tâm

Tĩnh mạch An Viên quy tụ đội ngũ nhân viên giỏi và tận tâm

Địa chỉ phòng khám và chi phí điều trị tại An Viên

Hiện Tĩnh Mạch An Viên đã có cơ sở tại 4 thành phố lớn: Tp. Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị khắp cả nước.

Khách hàng có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh tĩnh mạch có thể tham khảo địa chỉ Phòng khám An Viên tại:

  • Cơ sở TP.HCM: 765 Lê Hồng Phong, Quận 10, Tp.HCM.
  • Cơ sở Hà Nội: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở Đà Nẵng: 100 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Cơ sở Nha Trang: 16 lô STH39 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang.

Hướng dẫn đặt hẹn khám với Phòng khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên

Để quá trình khám và điều trị giãn tĩnh mạch diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn, người bệnh có thể chọn đặt khám tại Tĩnh Mạch An Viên thông ứng dụng đặt khám nhanh Medpro. Medpro là giải pháp y tế thông tin, hướng đến chăm sóc cộng đồng và mang đến cho bạn nhiều tiện ích y tế tiện lợi. Medpro hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ đặt khám nhanh, lấy số thứ tự trực tuyến tại các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam như Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1-2-3, Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1,...

Để đặt hẹn khám với Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên, bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại website của Medpro.
  • Cách 2: Chủ động đăng ký thông qua ứng dụng "Medpro - Đặt Lịch Khám Bệnh" trên điên thoại.
  • Cách 3: Liên hệ Tổng đài đặt lịch và tư vấn y tế: 1900 2115.
Người bệnh có thể đặt khám tại An Viên từ trước thông qua ứng dụng đặt khám nhanh Medpro

Người bệnh có thể đặt khám tại An Viên từ trước thông qua ứng dụng đặt khám nhanh Medpro

Kết luận

Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh lý phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa trị bệnh với chi phí điều trị giãn tĩnh mạch dao động từ 15 - 100 triệu đồng. Để tiết kiệm chi phí điều trị suy giãn tĩnh mạch, người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và chi phí hợp lý. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề về suy giãn tĩnh mạch, hãy đặt lịch khám tại Tĩnh Mạch An Viên để được tư vấn, chăm sóc tận tâm với chi phí điều trị giãn tĩnh mạch phải chăng.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status