logo
Banner News

Chi phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy là bao nhiêu?

05/07/2024, 05:27 - Mộc Thanh
Bài viết cung cấp chi phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy và các thông tin xoay quanh dịch vụ đốt điện tim người bệnh nên tham khảo. Tìm hiểu ngay!

Chi phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy bao nhiêu là câu hỏi cần được giải đáp cho nhiều người bệnh mắc bệnh lý về tim mạch. Để có câu trả lời thỏa đáng, bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm bắt mức giá cũng như các thông tin sâu hơn về dịch vụ này.

Chi phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Để đưa ra kết luận chính xác về phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh phải xem xét trên nhiều góc độ và yếu tố xoay quanh, bao gồm:

  • Thể trạng người bệnh ổn định hay ốm yếu, có bệnh nền;
  • Có áp dụng BHYT hoặc sử dụng dịch vụ thông thường;
  • Mức độ ca bệnh khó hay dễ.

Hiện nay, chi phí đốt điện tim tại Chợ Rẫy dao động từ 30 đến 100 triệu đồng, tùy loại bệnh lý.

Một điểm sáng nổi bật cho người bệnh sử dụng dịch vụ đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng cũng như các cơ sở sở y tế trên cả nước nói chung, có thể áp dụng BHYT để thanh toán chi phí. Mức chi trả sẽ phụ thuộc vào quyền lợi được hưởng bảo hiểm của người bệnh, dao động từ 80 đến 100% nếu đúng tuyến hoặc có giấy chuyển tuyến hợp lệ. Do vậy, nếu bệnh nhân có BHYT của Chợ Rẫy, hoặc giấy chuyển tuyến từ các bệnh viện quận, huyện, tỉnh, gánh nặng tài chính sẽ được giảm bớt cho bạn và gia đình.

Đặc biệt, với trường hợp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số,... sẽ được hưởng các chính sách giảm chi phí từ phía bệnh viện.

Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ bệnh nhân đốt điện tim thuộc diện khó khăn 10 triệu đồng. Nguồn: Thông tin bệnh viện

Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ bệnh nhân đốt điện tim thuộc diện khó khăn 10 triệu đồng. Nguồn: BV Chợ Rẫy

Đốt điện tim tại Chợ Rẫy và những điều cần biết

Chất lượng dịch vụ

Cắt đốt điện sinh lý hay gọi tắt đốt điện tim là kỹ thuật đặc biệt giúp điều trị những ca bệnh lý tim mạch, đã được áp dụng vào công tác khám chữa bệnh tại Chợ Rẫy trong nhiều năm và cứu sống hàng ngàn người dân.

Nhằm nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý rối loạn tim mạch, ngày 13/07/2017, Bệnh viện Chợ Rẫy chính thức đưa vào hoạt động khoa Điều trị rối loạn nhịp, với đội ngũ chuyên gia Tim mạch hàng đầu:

  • BS CK2 Nguyễn Tri Thức - Nguyên Trưởng khoa Điều trị rối loạn nhịp;
  • BS CK2 Kiều Ngọc Dũng - Trưởng khoa Điều trị rối loạn nhịp;
  • ThS. BS Trần Lê Uyên Phương, Phó khoa Điều trị rối loạn nhịp.

Đây là khoa trực thuộc Trung tâm Tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy, chuyên tiếp nhận các bệnh nhân mắc bệnh lý rối loạn nhịp. Khi đăng ký đốt điện tim tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn kỹ càng về phương pháp thực hiện, mức phí chi trả dự kiến và chăm sóc sức khỏe về sau.

BS CK2 Kiều Ngọc Dũng - Trưởng khoa Điều trị rối loạn nhịp đang kiểm tra sức khỏe cho người bệnh. Nguồn: BV Chợ Rẫy

BS CK2 Kiều Ngọc Dũng - Trưởng khoa Điều trị rối loạn nhịp đang kiểm tra sức khỏe cho người bệnh. Nguồn: BV Chợ Rẫy

Cơ sở vật chất

Đốt điện tim là kỹ thuật khó, bên cạnh tay nghề của y bác sĩ cần phải kết hợp với các thiết bị, máy móc hiện đại để giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn. Một số thiết bị tiên tiến được sử dụng như:

  • Hệ thống lập bản đồ 3 chiều giải phẫu điện học buồng tim.
  • Hệ thống Holter điện tâm đồ.
  • Năng lượng sóng có tần số Radio (RF).

Trong đó, việc sử dụng hệ thống lập bản đồ 3D giải phẫu điện học buồng tim giúp bác sĩ xác định vị trí chính xác cần can thiệp, duy trì nhịp tim ổn định, giảm tỷ lệ tái phát, đồng thời hạn chế tối thiểu thời gian sử dụng tia X, tránh gây ảnh hưởng đến bệnh nhân và đội ngũ y tế thực hiện.

Bệnh viện lắp đặt hệ thống thiết bị máy móc phục vụ cho công tác đốt điện tim hiệu quả. Nguồn: BV Chợ Rẫy

Bệnh viện lắp đặt hệ thống thiết bị máy móc phục vụ cho công tác đốt điện tim hiệu quả. Nguồn: BV Chợ Rẫy

Hướng dẫn đăng ký khám rối loạn nhịp trên Medpro

Thông thường, trừ hường hợp các ca ngất xỉu hay trong trạng thái nguy kịch cần được điều trị gấp, người bệnh cần trải qua bước thăm khám, chẩn đoán để đi đến kết luận có nên thực hiện đốt điện tim hay không.

Vốn là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương với hiệu quả khám chữa bệnh hàng đầu, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn trong tình trạng đông kín người ở hầu khắp các khu khám bệnh. Trường hợp người bệnh muốn khám và đăng ký đốt điện tim tại Chợ Rẫy, có thể tham khảo phương thức đặt lịch qua nền tảng Medpro.

Dưới đây là hướng dẫn đặt lịch trực tuyến, bạn đọc có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Tải về ứng dụng Medpro - Đặt lịch khám bệnh trên di động hoặc vào website medpro.vn.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Medpro bằng gmail, số điện thoại,…
  • Bước 3: Tại trang chủ, chọn nút “ Đặt khám tại cơ sở”, tìm Bệnh viện Chợ Rẫy và ấn nút đặt khám ngay.
  • Bước 4: Chọn khám thường hoặc khám BHYT.
  • Bước 5: Chọn chuyên khoa "Rối loạn nhịp", chọn ngày/ giờ khám mong muốn.
  • Bước 6: Kiểm tra thông tin đặt khám và ấn nút đặt lịch.
  • Bước 7: Xuất phiếu điện tử chứa số thứ tự tiếp nhận.

Ngoài ra, nếu không có khả năng đặt lịch trực tuyến, người bệnh có thể gọi đến tổng đài 1900 2115 để đặt lịch khám rối loạn nhịp.

Link đặt khám nhanh: Đặt khám Bệnh viện Chợ Rẫy

Lưu ý: Medpro không thanh toán chi phí khám khi đăng ký tại Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh khi đi khám sẽ thanh toán trực tiếp thông qua thẻ Tedmedicine do bệnh viện phát hành.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi chi phí đốt điện tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy là bao nhiêu. Đồng thời, Medpro cũng khai thác thêm những khía cạnh xoay quanh dịch vụ đốt điện tim tại Chợ Rẫy để người bệnh và gia đình có cái nhìn cụ thể hơn trước khi đưa ra quyết định thực hiện.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status