logo
Banner News

Tẩy nốt ruồi ở đâu tốt? Top 4 bệnh viện đáng tin cậy ở TPHCM

25/09/2024, 02:56
Bạn đang thiếu tự tin vì những nốt ruồi trên khuôn mặt nhưng không biết tẩy nốt ruồi ở đâu? Tham khảo ngay top 4 bệnh viện tẩy nốt ruồi uy tín tại TPHCM.

Nốt ruồi không chỉ là một "vết bớt" trên da mà còn tiềm ẩn nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống. Hiểu được điều đó, nhiều người tìm đến các phương pháp loại bỏ nốt ruồi để cải thiện diện mạo. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện điều này là vô cùng quan trọng. Để giúp bạn trả lời câu hỏi "Tẩy nốt ruồi ở đâu?", Medpro đã tổng hợp danh sách các bệnh viện và thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM.

Danh sách các cơ sở được Medpro lựa chọn sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

  • Phương pháp điều trị & chất lượng dịch vụ xóa nốt ruồi;
  • Đội ngũ y bác sĩ & trang thiết bị y tế;
  • Chi phí khám và điều trị.

Tẩy nốt ruồi ở Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu bạn đang phân vân về việc "Tấy nốt ruồi ở đâu?", Thẩm mỹ viện Kangnam Sài Gòn là một lựa chọn đáng tin cậy. Là một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu được Bộ Y tế cấp phép, Thẩm mỹ viện Kangnam nổi bật với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội, đặc biệt trong lĩnh vực loại bỏ nốt ruồi.

Ưu điểm của công nghệ tẩy nốt ruồi tại BV Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

Bên cạnh BV Da liễu, Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional trong loại bỏ nốt ruồi, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và loại bỏ tới 90% dấu vết tăng sắc tố trên da. Với bước sóng thông minh, Laser CO2 xuyên qua lớp biểu bì, loại bỏ nốt ruồi tận gốc mà không gây hại đến các mô cơ lân cận, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tái tạo da, tăng độ đàn hồi và se khít chân lông.

Tại Kangnam, phương pháp Laser CO2 Fractional được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào các ưu điểm nổi bật sau:

  • Loại bỏ nốt ruồi hiệu quả: Công nghệ Laser CO2 có khả năng điều chỉnh bước sóng linh hoạt, phù hợp với từng loại nốt ruồi như mụn ruồi đen và mụn thịt, đảm bảo xóa sạch mọi tình trạng nốt ruồi.
  • Được chứng nhận an toàn bởi FDA: Công nghệ này đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn. Bước sóng laser được điều chỉnh chính xác để phù hợp với từng loại da, không gây tổn thương và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Da đều màu, không để lại sẹo: Bước sóng laser được điều chỉnh phù hợp với từng loại da, hỗ trợ tái tạo collagen và làm đều màu da sau khi tẩy nốt ruồi, không để lại sẹo lồi hay lõm.
  • Không gây khó chịu: Trước khi bắt đầu liệu trình, khách hàng được thoa kem gây tê để giảm cảm giác khó chịu và hạn chế tối đa tình trạng bỏng rát, sưng đỏ sau điều trị.
  • Liệu trình nhanh chóng: Mỗi liệu trình yêu cầu chỉ 1-2 lần điều trị để loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi, mang lại làn da đẹp đều màu. Các bác sĩ tại Kangnam sẽ thực hiện thăm khám và đánh giá tình trạng của khách hàng trước mỗi liệu trình để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.
Thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ xóa nốt ruồi bằng laser. Nguồn: Website bệnh viện

Thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ xóa nốt ruồi bằng laser. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cao từ bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo kết quả tối ưu, toàn bộ quá trình tẩy nốt ruồi tại Kangnam đều do các bác sĩ giàu kinh nghiệm phụ trách.

Đội ngũ bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da chuyên sâu, giúp họ điều chỉnh chính xác tần số năng lượng để xóa nốt ruồi mà không gây hại đến các mô cơ lân cận. Sau điều trị, khách hàng sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì kết quả lâu dài và an toàn cho da.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại BV Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

Chi phí xóa nốt ruồi tại Kangnam được phân chia theo từng cấp độ, dao động từ 300.000 đến 2.000.000 đồng, tùy thuộc vào liệu trình từ 1-2 lần (1 tháng/lần). Khách hàng sau khi thực hiện trị liệu tại Kangnam không cần phải kiêng cữ hay nghỉ dưỡng phức tạp và da sẽ hồi phục nhanh chóng trong vòng 5-7 ngày.

Địa chỉ và thông tin liên hệ:

Quy trình tẩy nốt ruồi tại Kangnam được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn. Nguồn: Website thẩm mỹ viện

Quy trình tẩy nốt ruồi tại Kangnam được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn. Nguồn: Website thẩm mỹ viện

Tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Da liễu TPHCM

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên tẩy nốt ruồi ở đâu thì Bệnh viện Da liễu TP.HCM chính là câu trả lời hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bệnh viện đã giúp hàng ngàn người loại bỏ các nốt ruồi một cách an toàn và hiệu quả.

Phương pháp tẩy nốt ruồi Bệnh viện Da liễu TPHCM

Mỗi nốt ruồi đều có đặc điểm riêng, đòi hỏi phương pháp điều trị khác nhau. Tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng để xác định loại nốt ruồi và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu.

Hiện nay, BV Da liễu cung cấp đa dạng các phương pháp loại bỏ nốt ruồi hiện đại, từ công nghệ laser CO2 Fractional cho đến tiểu phẫu thẩm mỹ.

  • Với laser CO2, các hắc tố sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng, không để lại sẹo. Phương pháp này thích hợp cho các nốt ruồi nhỏ, không cộm và có hình tròn.
  • Với tiểu phẫu thẩm mỹ, nốt ruồi sẽ được cắt bỏ hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát. Việc tiểu phẫu sẽ được áp dụng cho các nốt ruồi lớn, nổi cộm, và có gốc sâu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chấm thuốc bào mòn hoặc xịt ni-tơ lỏng để thay thế cho việc laser CO2 tại đây.

Đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị

Đội ngũ bác sĩ tại khoa Thẩm mỹ da của bệnh viện đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật xóa nốt ruồi hiện đại. Một số bác sĩ tiêu biểu gồm:

  • Trưởng khoa - TS.BS Trần Nguyên Ánh Tú;
  • Phó Trưởng khoa - BS.CKII Lư Huỳnh Thanh Thảo;
  • BS.CKII Phạm Thị Thanh Giang;
  • BS.CKII Trần Ngọc Phương.

Khách hàng đã review tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Da liễu TPHCM rất tích cực, đặc biệt là về trang thiết bị hiện đại. Khoa Thẩm mỹ da được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến như máy laser CO2, máy RF,... giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, chính xác và không gây đau đớn. Quy trình loại bỏ nốt ruồi tại đây cũng được thực hiện theo chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chi phí tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bảng giá tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Da Liễu cạnh tranh so với các cơ sở thẩm mỹ khác trên thị trường. Chi phí điều trị tại đây dao động từ 150.000 - 500.000 đồng tùy thuộc vào kích thước và phương pháp điều trị.

Địa chỉ: 02 Nguyễn Thông, phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Nếu có nhu cầu thăm khám và loại bỏ nốt ruồi, bạn có thể đặt lịch ngay trên ứng dụng Medpro. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua các kênh Facebook, Zalo OA hoặc tổng đài của Medpro qua số 1900 2115 để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề đặt khám.

Khám và tư vấn Thẩm mỹ da

Đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Thẩm mỹ da - BV Da liễu HCM. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Thẩm mỹ da - BV Da liễu HCM. Nguồn: Website bệnh viện

Tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Trưng Vương

Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách tham khảo của vấn đề "Tẩy nốt ruồi ở đâu?" chính là Bệnh viện Trưng Vương - bệnh viện đa khoa hạng I thuộc Sở Y tế TPHCM. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, BV Trưng Vương chính là bệnh viện công lập đầu tiên có Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Vì sao nên chọn xóa nốt ruồi tại BV Trưng Vương?

Bệnh viện Trưng Vương quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, được đào tạo và cập nhật các công nghệ tiên tiến từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển. Các nhân viên của phòng khám cũng được đào tạo liên tục về các kỹ năng chuyên môn như sơ cấp cứu, chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật.

Ngoài ra, bệnh viện luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ và Hàn Quốc, để đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Trưng Vương được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn y khoa, sử dụng thiết bị y khoa tiên tiến từ Đức, Mỹ, và Hàn Quốc, giúp đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

Đội ngũ bác sĩ của Khoa Thẩm mỹ Trưng Vương

Khi lựa chọn tẩy nốt ruồi ở Bệnh viện Trưng Vương, bạn sẽ được gặp gỡ với các y bác sĩ tài năng của Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ, bao gồm:

  • Trưởng khoa - PGS.TS.BS Phạm Trịnh Quốc Khanh;
  • Phó khoa - ThS.BS Đinh Phương Đông;
  • ThS.BS Nguyễn Ngọc Nhơn;
  • ThS.BS Nguyễn Xuân Thiện;
  • BS.CKI Võ Kế Đạt;
  • BS. Nguyễn Hữu Hiếu;
  • BS. Phạm Minh Quí;
  • BS. Ngô Phạm Gia Huy;
  • BS. Hoàng Văn Ngọc.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại BV Trưng Vương

Dựa theo quyết định về điều chỉnh giá thu "Một số Dịch vụ Thẩm mỹ" từ 08/01/2024, mức phí khám và loại bỏ nốt ruồi tại Bệnh viện Trưng Vương lần lượt là:

  • Khám BHYT thường: Thanh toán tại bệnh viện;
  • Khám theo yêu cầu: 100.000 VND/lượt;
  • Chi phí đốt laser điều trị nốt ruồi: 1.381.000 VND.

Lưu ý: Người bệnh BHYT cần thanh toán 100% phí dịch vụ kể trên.

Thông tin liên hệ và đặt khám:

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ tại BV Trưng Vương. Nguồn: Website bệnh viện

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ tại BV Trưng Vương. Nguồn: Website bệnh viện

Tẩy nốt ruồi ở bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với lĩnh vực chăm sóc da liễu và thẩm mỹ da. Khoa Thẩm mỹ da của bệnh viện được biết đến là đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tân tiến hàng đầu, đặc biệt là phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser tại TP.HCM.

Phương pháp tẩy nốt ruồi đa dạng

  • Công nghệ laser CO2 Fractional: Phương pháp tiên tiến, sử dụng tia laser để loại bỏ các nốt ruồi trên da một cách hiệu quả và an toàn. Phương pháp này phù hợp với các nốt ruồi nhỏ, không lồi lên và có hình dạng tròn.
  • Tiểu phẫu thẩm mỹ: Áp dụng đối với những nốt ruồi lớn, lồi lên và có gốc sâu. Bệnh nhân sẽ được gây tê để thực hiện cắt bỏ nốt ruồi và khâu lại vết mổ bằng chỉ siêu nhỏ. Phương pháp này đảm bảo loại bỏ triệt để tế bào gây nốt ruồi mà không có nguy cơ tái phát.
  • Đốt điện: Sử dụng dòng điện để loại bỏ nốt ruồi. Đây là phương pháp phù hợp với các nốt ruồi có kích thước từ vừa đến lớn, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả mà không để lại sẹo.
  • Chấm axit và nitơ lỏng: Thường được áp dụng cho các nốt ruồi nhỏ và không lồi lên. Bác sĩ sử dụng axit hoặc nitơ lỏng để tan biến nốt ruồi một cách an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ

Là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ da. Họ là những giảng viên uy tín tại các trường đại học y tại TP.HCM, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Một số gương mặt tiêu biểu như:

  • TS. BS. Lê Thái Vân Thanh: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh lý da liễu, TS. BS. Lê Thái Vân Thanh hiện là Trưởng khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
  • TS. BS. Nguyễn Phương Thảo: Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu – thẩm mỹ da, với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng công tác tại nhiều cơ sở y tế uy tín.
  • TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên: Có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Bác sĩ từng tu nghiệp và làm việc tại Nhật Bản, nơi có nền y tế phát triển, giúp bác sĩ trang bị thêm nhiều kiến thức và kỹ năng điều trị tiên tiến.

Chi phí minh bạch

Chi phí xóa nốt ruồi tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được công khai theo bảng giá, đảm bảo minh bạch và hợp lý.

Mức giá dịch vụ laser điều trị nốt ruồi tại BV Đại học Y Dược lần lượt là:

  • Loại A - đơn giản: 490.000 VND;
  • Loại B - trung bình: 710.000 VND;
  • Loại C - khó: 930.000 VND;
  • Loại C - khó (Thẩm mỹ): 1.030.000 VND.

Lưu ý: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thu hút nhiều người đến khám chữa bệnh nhờ chi phí hợp lý và đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc vì lưu lượng bệnh nhân tại đây rất đông. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt lịch khám và loại bỏ nốt ruồi tại Bệnh viện Đại học Y Dược qua ứng dụng Medpro để có số thứ tự tiếp nhận trước.

Đặt khám nhanh: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

BV Đại học Y Dược với công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến. Nguồn: Facebook bệnh viện

BV Đại học Y Dược với công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến. Nguồn: Facebook bệnh viện

Kết luận

Tẩy nốt ruồi không chỉ là một nhu cầu thẩm mỹ mà còn là một bước quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe làn da. Với danh sách các bệnh viện và thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM được Medpro đề xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị. Đừng để nốt ruồi gây phiền toái và lo lắng cho bạn, hãy đặt lịch khám ngay qua ứng dụng Medpro để được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu. Việc sử dụng Medpro không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi mà còn mang lại trải nghiệm y tế tiện lợi và hiện đại.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status