logo
Banner News

Khám phá dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu uy tín TP.HCM

30/01/2024, 03:48
Dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu mang lại hiệu quả gì, thực hiện ở đâu thì uy tín, cần lưu ý những gì. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu hiện đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại hàng ngàn những thắc mắc của người dân xoay quanh dịch vụ này. Việc lấy cao răng và điều trị viêm nha có mối liên kết như thế nào? Đâu sẽ là cơ sở uy tín để người dân trải nghiệm dịch vụ. Những băn khoăn trên sẽ được Medpro gỡ rối phần nào thông qua bài viết dưới đây. Bạn đọc tham khảo nhé!

Bệnh viêm nha chu là gì?

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng phổ biến, xảy ra do sự viêm nhiễm của nướu và các mô nâng đỡ răng. Bệnh thường bắt đầu từ nướu, sau đó lây lan dần xuống các cấu trúc bên dưới, gây tổn thương xương ổ răng và làm răng lung lay, thậm chí là mất răng.

Bệnh viêm nha chu có thể gây mất răng. Nguồn: Internet

Bệnh viêm nha chu có thể gây mất răng. Nguồn: Internet

Nguyên nhân gây viêm nha chu

Nguyên nhân chính gây viêm nha chu là do sự tích tụ mảng bám và vôi răng. Mảng bám là một lớp màng mỏng, dính được tạo thành bởi vi khuẩn và các mảnh vụn thức ăn. Khi không được làm sạch, mảng bám sẽ cứng lại thành vôi răng.

Vôi răng là một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm nướu. Do đó, việc lấy cao răng định kỳ sẽ giúp loại bỏ cao răng, ngăn ngừa viêm lợi và viêm nha chu.

Biểu hiện của bệnh viêm nha chu

- Người bị viêm nha chu thường có các biểu hiện thường gặp như:

- Sưng đỏ, đau nhức nướu, tụt lợi

- Có mùi hôi miệng

- Đau nhức dữ dội khi tác động vào túi mủ

- Răng thưa dần, lỏng lẻo, lung lay hoặc thậm chí gãy rụng

- Nhạy cảm với nhiệt độ nóng, lạnh

Răng sưng đỏ, đau nhức nướu là biểu hiện của bệnh viêm nha chu. Nguồn: Internet

Răng sưng đỏ, đau nhức nướu là biểu hiện của bệnh viêm nha chu. Nguồn: Internet

Dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu

Lợi ích dịch vụ

Lấy cao răng là một trong những phương pháp điều trị viêm nha mang tính hiệu quả cao. Như đã được đề cập ở trên, vôi răng là một trong những tác nhân chính gây nên bệnh viêm nha chu ở người. Do đó, việc loại bỏ các mảng vôi bám trên răng sẽ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý và riêng miệng, đặc biệt là viêm nha chu.

Lấy cao răng điều trị nha chu nên được thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần, đồng thời quy trình lấy cao răng cần được đảm bảo theo các bước cụ thể.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng điều trị

Bước 2: Tiến hành tìm và cạo vôi răng

Bước 3: Vệ sinh răng miệng

Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi lấy vôi răng

Xem thêm: Quy trình lấy cao răng

Chi phí lấy cao răng điều trị nha chu

Giá lấy cao răng thường không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Độ dày của vôi răng: Vôi răng dày, cứng, nhiều sẽ khó lấy hơn và tốn thời gian hơn, do đó chi phí sẽ cao hơn.

Địa điểm lấy cao răng: Các phòng khám, bệnh viện uy tín, chất lượng cao sẽ có chi phí cao hơn các phòng khám bình thường.

Thông thường, phí cạo vôi răng tại các cơ sở nha khoa chất lượng sẽ dao động từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng.

Địa chỉ lấy cao răng điều trị nha chu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dân cần cân nhắc để lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó khăn cho một số người chưa có kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về răng miệng. New Gate - một trong những phòng khám nha khoa uy tín bậc nhất tại khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu cạo vôi răng nói riêng và điều trị các bệnh lý về răng miệng nói chung.

Đến với Nha khoa New Gate, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu chuyên nghiệp, uy tín. Được thực hiện bởi các nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái và không đau buốt răng trong quá trình cạo vôi. Sở hữu cơ sở vật chất, thiết bị máy móc tối tân, nha khoa New Gate vẫn tri ân mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chỉ từ 300.000 đến 500.000 tùy vào tình trạng vôi răng.

Đồng thời, nhằm mang dịch vụ nha khoa tiên tiến đến với đông đảo người dân, Medpro - nền tảng y tế công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đã kết hợp cùng với Nha khoa New Gate, cho phép người dân đặt lịch dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu vô cùng đơn giản:

Cách 1: Đặt khám qua website chính thức của Medpro:

Cách 2: Gọi đến tổng đài đặt khám 1900 2115

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho đọc giả. Nếu có nhu cầu cạo vôi răng, bạn có thể đặt lịch ngay trên nền tảng Medpro để sở hữu dịch vụ chất lượng và mức giá hợp lý.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status