logo
Banner News

Hướng dẫn đi khám tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

12/06/2024, 05:34 - Mộc Thanh
Hướng dẫn đi khám tại bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình: cách đặt lịch khám online, quy trình đi khám tại bệnh viện và những lưu ý cần nắm bắt.

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là bệnh viện khám cơ xương khớp tuyến trung ương với chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Số lượng người bệnh đến khám luôn rất đông, do đó nhiều người đi khám lần đầu mất nhiều thời gian vì chưa hiểu rõ quy trình khám ở đây. Để giải tỏa những lo âu và bỡ ngỡ khi đi khám, Medpro sẽ hướng dẫn các bước khi đi khám tại Chấn Thương Chỉnh Hình trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đặt khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình trên Medpro

Để giảm thời gian chờ đợi, đi sớm để xếp hàng lấy số tiếp nhận, Medpro giúp người dân có thể đặt lịch khám trước ở nhà với các bước đơn giản và tiện lợi.

Bước 1: Người bệnh có thể tải ứng dụng Medpro trên CH PLay/ Apple Store hoặc truy cập Medpro.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Medpro bằng google mail/ facebook/ số điện thoại

Bước 3: Tại trang chủ, chọn " Đặt khám tại cơ sở" và chọn Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Bước 4: Chọn "Khám Chuyên Gia" hoặc " Khám yêu cầu"

Bước 5: Chọn ngày/ giờ khám và xác nhận thông tin đặt khám

Bước 6: Tiến hành thanh toán phí khám

Bước 7: Nhận phiếu khám điện tử có in số thứ tự tiếp nhận

Xem thêm: Đặt lịch khám Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình như thế nào?

Quy trình đi khám tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

1. Hướng dẫn Khu khám yêu cầu

1.1 Khám yêu cầu

Bước 1: In số thứ tự tiếp nhận

Sau khi đặt lịch khám thành công, người bệnh sở hữu phiếu khám điện tử có chứa số thứ tự tiếp nhận. Khi đi khám tại bệnh viện, người bệnh khám theo yêu cầu sẽ đi vào cổng số 1 trên đường Trần Hưng Đạo, vào bàn hướng dẫn và gặp nhân viên tiếp nhận. Tại đây, người bệnh được kiểm tra thông tin, in số thứ tự tiếp nhận và đi vào khu vực khám yêu cầu.

Bước 2: In hóa đơn khám bệnh có số thứ tự khám

Người bệnh đi đến quầy thu phí bên trong, trình số đã được in và được cấp số thứ tự khám bệnh. Tiếp đến, gặp điều dưỡng để được dẫn đến vị trí khám, nộp hồ sơ khám bệnh, ngồi chờ tới lượt và vào khám.

Bước 3: Thực hiện các chỉ định của bác sĩ

Trong quá trình khám, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện các chỉ định cận lâm sàng, do đó sẽ có chi phí phát sinh. Người bệnh cần đến quầy thu phí đóng tiền mỗi chỉ định, sau đó đi theo số phòng xét nghiệm, siêu âm, chụp Xquang có trên phiếu được cấp. Sau khi thực hiện xong, bạn quay về phòng khám ban đầu và nhận kết quả của bác sĩ.

Bước 4: Hoàn tất quy trình khám và mua thuốc

Người bệnh đến quầy mua thuốc đối diện quầy thu phí 1, nộp đơn thuốc tại quầy và đợi tới lượt. Sau khi nhận thuốc bạn có thể ra về.

1.2 Phòng khám chuyên gia

Nếu đăng ký khám dịch vụ Phòng khám chuyên gia, người bệnh cũng sẽ đến quầy tiếp nhận để in số thứ tự tiếp nhận, sau đó đi vào khu khám yêu cầu và đến Phòng khám chuyên gia. Tương tự với khám yêu cầu, người bệnh sẽ gặp điều dưỡng để được hướng dẫn đến thẳng phòng khám, chờ đến số và vào khám.

Lưu ý: Đối với các trường hợp tiếp nhận tại khoa cấp cứu hoặc tiếp nhận nội trú, bạn vui lòng tham khảo thêm các quy trình trên cổng thông tin chính thức của bệnh viện.

2. Hướng dẫn Khu khám tiêu chuẩn

Hiện nay, Medpro chưa hỗ trợ đặt khám tại Chấn Thương Chỉnh Hình ở khu khám tiêu chuẩn. Ứng dụng đang triển khai mở rộng quy mô đặt khám và sẽ áp dụng trong thời gian tới. Song, Medpro sẽ mang đến đầy đủ thông tin về quy trình tiếp nhận tại khu khám này.

2.1 Khám tiêu chuẩn không có BHYT

Người bệnh đi từ cổng 3 trên đường Trần Hưng Đạo, đến quầy tiếp nhận và được cấp số thứ tự tiếp nhận.

Sau khi có số, người bệnh đến quầy thu phí, trình số, mua sổ khám bệnh và đóng phí. Phí đóng sẽ là 48.000đ bao gồm phí khám bệnh và phí mua sổ. Đồng thời, nhân viên thu phí sẽ in số thứ tự khám và kẹp vào hồ sơ để đưa cho người bệnh, sau đó đến phòng khám và chờ tới lượt vào khám.

2.2 Khám tiêu chuẩn có BHYT

Nếu khám theo diện BHYT, người bệnh sẽ đi từ cổng 3 và vào thẳng quầy duyệt BHYT. Tại đây, bạn sẽ được xác nhận mức phí đồng chi trả, kiểm tra BHYT, giấy chuyển tuyến nếu có và cấp số thứ tự khám bệnh và di chuyển đến khu khám bệnh.

Một số lưu ý khi đi khám tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Sơ đồ bệnh viện và Bãi giữ xe

Bệnh viện hiện đang có 3 cổng, đều nằm chung trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, cụ thể: + Cổng 1 đi vào khu khám yêu cầu

+ Cổng 3 đi vào khu khám tiêu chuẩn

+ Cổng 2 nằm chính giữa 2 cổng, kế bãi giữ xe.

Bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây để tham khảo:

Sơ đồ bệnh viện chấn thương chỉnh hình tp hcm. Nguồn: Medpro

Sơ đồ Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP HCM. Nguồn: Medpro

Bãi đổ xe bệnh viện thường xuyên quá tải, người bệnh hoặc nhân thân có thể chọn đỗ xe ở khu vực đối diện bệnh viện, tuy nhiên cần tham khảo chi phí trước khi quyết định có đỗ xe tại đây hay không.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện

Nhiều người thắc mắc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình có khám bảo hiểm hay không. Hiện nay, bệnh viện đang hỗ trợ 4 hình thức khám, bao gồm:

+ Khám tiêu chuẩn có BHYT

+ Khám tiêu chuẩn không BHYT

+ Khám yêu cầu

+ Khám chuyên gia

Ngoài ra, bệnh viện hiện đã mở thêm cơ sở 2 trên đường Phạm Viết Chánh để phục vụ tối đa nhu cầu khám bệnh của người dân.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, giúp quá trình đi khám của bạn thuận lợi hơn.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status