logo
Banner News

Review Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương: Chi phí, dịch vụ,..

01/07/2024, 05:14 - Mộc Thanh
Tìm hiểu chi tiết về Khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bà bầu và trẻ sơ sinh, cùng với chi phí và cách đặt lịch!

Bạn đang tìm hiểu về Khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương để đưa ra sự lựa chọn cho quá trình chăm sóc sức khoẻ sinh sản? Bài viết này, Medpro sẽ tổng hợp thông tin về dịch vụ, quy trình và chi phí khi đi khám tại khoa, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sự lựa chọn an tâm.

Giới thiệu về Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương

Khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương là một trong những khoa lâm sàng hàng đầu trực thuộc khối Ngoại – Sản, với 25 nhân viên đảm nhiệm 43 giường nội trú. Đội ngũ y bác sĩ và nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn và điều trị cho người bệnh. Các bác sĩ luôn cập nhật các phương pháp và kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho sản phụ và thai nhi. Khoa được trang bị máy móc hiện đại và cung cấp các dịch vụ y tế chuyên sâu, từ theo dõi thai kỳ đến chăm sóc sau sinh. Phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, Tivi, tủ lạnh, giường nệm hiện đại, bình nóng lạnh,...

Đội ngũ y bác sĩ khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương. Nguồn: Bv Trưng Vương

Đội ngũ y bác sĩ khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương. Nguồn: Bv Trưng Vương

Các dịch vụ tại Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương

Khoa Phụ sản Bệnh viện Trưng Vương cung cấp một loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, bà bầu và trẻ sơ sinh. Các dịch vụ bao gồm:

Chăm sóc thai kỳ và sinh nở

+ Khám và quản lý thai: Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ như dọa sảy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo, và nhau bong non.

+ Theo dõi chuyển dạ và sanh: Đỡ sanh thường, đỡ sanh khó, và phẫu thuật mổ lấy thai. Theo dõi và chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh sau sinh.

+ Điều trị thai kỳ có bệnh lý: Điều trị các trường hợp thai kỳ có nguy cơ cao, thai dọa sanh non, và hậu phẫu mổ bắt con bệnh lý hoặc có biến chứng.

Nhiệm vụ chăm sóc và quản lý thai kỳ cho bà bầu

Nhiệm vụ chăm sóc và quản lý thai kỳ cho bà bầu

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

+ Tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ: Hướng dẫn cách cho con bú đúng cách, dinh dưỡng trong thời gian cho con bú, và chăm sóc rốn trẻ sơ sinh.

+ Tiêm ngừa cho trẻ sơ sinh: Tiêm ngừa BCG và viêm gan siêu vi B, đặc biệt là dự phòng bằng kháng thể cho trẻ sơ sinh có mẹ bị viêm gan siêu vi B.

+ Dịch vụ chăm sóc tại nhà: Các gói dịch vụ như gội đầu, xông hơi, thay băng, chăm sóc vết may tầng sinh môn, tắm bé, chăm sóc rốn, và massage vú giúp thông tuyến sữa.

Chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa

+ Tầm soát và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, thai ngoài tử cung, áp xe phần phụ, xuất huyết tử cung bất thường.

+ Tầm soát ung thư cổ tử cung: Chẩn đoán và điều trị sớm nguy cơ ung thư cổ tử cung và nhiễm HPV.

+ Phá thai an toàn: Tư vấn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn (dùng thuốc, phá thai bằng dụng cụ), điều trị các biến chứng như sót nhau, tụt vòng, vòng xuyên cơ.

+Kế hoạch hóa gia đình: Đặt vòng và que cấy tránh thai, cung cấp thông tin và tư vấn về các phương pháp tránh thai an toàn.

Chi phí khám Sản Phụ khoa ở Bệnh viện Trưng Vương

Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương cung cấp bảng giá chi tiết cho các dịch vụ khám phụ khoa, khám thai, sinh nở và chăm sóc sau sinh. Bạn có thể tham khảo bảng giá được cập nhật ngày 22/12/2023 dưới đây:

+ Khám theo yêu cầu: 100.000đ

+ Khám bảo hiểm y tế: 42.100đ

+ Siêu âm thai Doppler thai nhi: 250.000đ/lần (khám dịch vụ), 84.800đ ( khám BHYT)

*Lưu ý rằng chi phí có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Chi tiết bạn xem tại đây: Bảng giá bệnh viện Trưng Vương, cập nhập ngày 22/12/2023

Quy trình thăm khám và sinh nở

Để tiết kiệm thời gian xếp hàng bốc số từ sớm tại bệnh viện, bạn tham khảo cách đặt khám trước ở nhà.

Cách 1: Đặt khám nhanh trên Ứng dụng Medpro

Cách 2: Truy cập https://medpro.vn/trungvuong và làm theo các bước

Cách 3: Gọi đến tổng đài đặt khám BV Trưng Vương: 1900 2115

Khi đặt khám thành công trên Medpro, đến ngày hẹn khám bạn cần đến bệnh viện sớm 15p để làm thủ tục.

Bước 1: Đến quầy tiếp nhận và kiểm tra thông tin

Bước 2: Đến phòng khám trên phiếu khám

Bước 3: Bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng và đưa ra các chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết.

Bước 4: Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng (nếu có)

Bước 5: Sau khi có kết quả, bạn quay lại phòng khám ban đầu

Bước 6: Bác sĩ đọc kết quả, tư vấn, chẩn đoán

Xem thêm: Hướng dẫn đi khám Bệnh viện Trưng Vương

Trên đây là thông tin đầy đủ về Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương. Medpro hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Đừng ngần ngại đến với Khoa Sản Bệnh viện Trưng Vương để nhận được sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp.

Nguồn: https://bvtrungvuong.vn/gioi-thieu/khoi-lam-sang/khoa-phu-san

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status