logo
Banner News

Livestream: Sức khỏe phụ khoa cùng chuyên gia BV Phụ sản Cần Thơ

20/12/2023, 01:55
Medpro và BV Phụ sản Cần Thơ tổ chức buổi livestream chăm sóc sức khỏe phụ khoa, giới thiệu tiện ích Đặt khám chuyên gia vào 19h00 ngày 21/12/2023.

Nhu cầu thăm khám, chữa trị, chăm sóc sức khỏe phụ khoa là một trong những chủ đề được đông đảo phái đẹp quan tâm. Việc chăm sóc đúng cách sẽ giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản, phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với mong muốn là cầu nối trung gian, mang đến những thông tin bổ ích, thiết thực trong việc chăm sóc và phòng ngừa cho phái nữ, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ và Medpro đã tổ chức buổi livestream tọa đàm y tế có chủ đề "Phòng khám chuyên gia - Nơi chăm sóc sức khỏe phụ khoa" vào lúc 19h, thứ 5 ngày 21/12/2023.

Chăm sóc tầm soát và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở phái đẹp

Các bệnh lý về phụ khoa luôn là tâm điểm của phụ nữ khi nhắc về các bệnh thường gặp bởi bất kỳ ai cũng có thể mắc phải. Đặc biệt, sau khi lập gia đình và trải qua quá trình thai sản thì nguy cơ mắc càng cao.

Các bệnh lý phụ khoa thường gặp

Phụ nữ là đối tượng dễ mắc các bệnh phụ khoa do nhiều nguyên nhân như: thay đổi nội tiết tố, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,... Một số bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ bao gồm: Viêm âm đạo; U xơ tử cung; U nang buồng trứng; Viêm lộ tuyến cổ tử cung; Ung thư buồng trứng; Ung thư cổ tử cung; Ung thư tử cung; tình trạng viêm phần phụ (buồng trứng, vòi trứng, dây chằng) hay viêm đường tiết niệu. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe , khả năng sinh sản của pháp đẹp.

Phụ nữ là đối tượng dễ mắc các bệnh phụ khoa. Nguồn: Internet

Phụ nữ là đối tượng dễ mắc các bệnh phụ khoa. Nguồn: Internet

Tầm soát sức khỏe định kỳ

Để phát hiện sớm nhất các bệnh lý, tầm soát sức khỏe định kỳ là phương án thích hợp cho các chị em, từ đó có phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng đang gặp phải. Chị em cần chủ động thăm khám, tầm soát sớm thông qua khám sức khỏe định kỳ; tránh để bệnh diễn biến nặng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ung thư hay ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng - 1 năm/lần.

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa cùng dịch vụ Đặt khám chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ

Để chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách, chị em phụ nữ luôn cân nhắc để tìm đến những cơ sở khám và điều trị chất lượng. Thấu hiểu được nhu cầu này của đông đảo phái đẹp, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đã triển khai dịch vụ "Đặt khám chuyên gia" (Phòng khám chuyên gia) nhằm mang đến những ưu điểm vượt trội trong quá trình khám phụ khoa:

  • Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám chuyên gia là những chuyên gia đầu ngành, với hầu hết là các trưởng khoa, phó khoa, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.
  • Dịch vụ thăm khám và điều trị phụ khoa chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong mọi quy trình.
  • Sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.
  • Tiết kiệm thời gian tối đa với việc được ưu tiên thực hiện nhanh chóng các bước thăm khám.
  • Nhận hàng trăm ưu đãi lớn với các voucher có giá trị cao.
  • Cơ sở vật chất khang trang, yên tĩnh, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Đặt lịch khám phụ khoa với bác sĩ chuyên gia của bệnh viện phụ sản cần TP. Cần Thơ: Gói khám sức khỏe Nữ chuyên sâu (Có gia đình)

Bác sĩ tham gia phòng khám chuyên gia là bác sĩ lãnh đạo trưởng phó khoa

Bác sĩ tham gia phòng khám chuyên gia là bác sĩ lãnh đạo trưởng phó khoa

Đăng ký khám phụ khoa trên nền tảng Medpro

Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng đăng ký khám phụ khoa, sản khoa, hỗ trợ sinh sản, nội khoa cùng các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện, từ tháng 9/2023, bệnh viện đã phối hợp cùng Medpro cho ra mắt ứng dụng đặt lịch khám mang tên Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ có thể dễ dàng tải trên nền tảng IOS và Android. Đồng thời cũng cho ra mắt Tổng đài đặt lịch khám nhanh 1900 2115 dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.

Xem thêm: Đặt lịch khám qua Tổng đài 19002115

Là một đơn vị tiên phong về y tế công nghệ, Medpro đã và đang từng bước khẳng định chất lượng về dịch vụ đến với khách hàng. Kết nối với hơn 70 cơ sở y tế hàng đầu trên cả nước, Medpro mang đến các dịch vụ đặt khám nhanh, lấy số thứ tự trực tuyến và tư vấn sức khỏe từ xa, đảm bảo tiện lợi và nhanh chóng với chi phí hợp lý cho khách hàng.

Đặt lịch khám nhanh trên ứng dụng Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ. Nguồn: Fanpage Medpro

Đặt lịch khám nhanh trên ứng dụng Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ. Nguồn: Fanpage Medpro

Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ tổ chức tọa đàm "Phòng khám chuyên gia - Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ khoa"

Buổi livestream tọa đàm "Phòng khám chuyên gia - Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ khoa" là chương trình được Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đồng tổ chức. Tọa đàm sẽ có sự góp mặt của diễn giả BS.CKI. Hoàng Thị Tuyết Nhung - Phó Trưởng khoa Khám bệnh của bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ. Bác sĩ Nhung là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ khoa, đã thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân.

Diễn giả sẽ trao đổi và chia sẻ các thông tin xoay quanh tiện ích dịch vụ Đặt khám chuyên gia, bao gồm:

  • Thông tin xoay quanh về các bệnh lý phụ khoa ở phái nữ: nguyên nhân, dấu hiệu, cách giải pháp điều trị
  • Khám phụ khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ là các trưởng khoa, phó khoa tại phòng khám chuyên gia.
  • Các dịch vụ khám phụ khoa đa dạng và chất lượng hàng đầu tại phòng khám chuyên gia.
  • Hướng dẫn đăng ký và khám phụ khoa tại phòng khám chuyên gia.
  • Một số lưu ý cần biết trong quá trình khám phụ khoa tại phòng khám chuyên gia.
Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ tổ chức buổi livestream "Phòng khám chuyên gia"

Medpro và Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ tổ chức buổi livestream "Phòng khám chuyên gia"

Buổi tọa đàm sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage của Medpro - Đặt lịch khám bệnh vào lúc 19h00 ngày 15 tháng 12 năm 2023. Để giải đáp các thắc mắc và bổ sung các thông tin cần thiết nhằm chủ động chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách, quý khán giả có thể tham gia buổi phát sóng và đặt câu hỏi cho diễn giả.

GẶP NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Nếu bạn đang gặp các vấn đề sức khoẻ cần được giải đáp kịp thời, các Bác sĩ chuyên khoa đã và đang sẵn sàng hỗ trợ tư vấn sức khoẻ cho người dùng thông qua tính năng TƯ VẤN NGAY trên ứng dụng Medpro

TẢI MEDPRO

Medpro App Store Download Medpro Android Store Download
Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status