logo
Banner News

BS.CKII NGUYỄN TRÍ DŨNG – Giám đốc chuyên môn cấp cao tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông.

07/07/2023, 10:21 - NGUYEN CAM
Bác sĩ Nguyễn Trí Dũng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám hội chẩn và điều trị các bệnh lý về mắt. Phẫu thuật viên Phaco hàng đầu Việt Nam

Điểm nổi bật nhất

  • Chuyên về Phaco và Glaucoma: Bác sĩ chuyên thăm khám và tư vấn điều trị các vấn đề liên quan đến cườm nước, cườm khô.
  • Nền tảng kiến thức vững chắc: Bác sĩ hiện đang là Giám đốc Chuyên môn cấp cao tại Trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông.
  • Kinh nghiệm chuyên môn dày dặn: Bác sĩ từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Mắt TP.HCM như Nguyên Phó Giám đốc điều hành Bệnh viện Mắt TP.HCM, Nguyên Trưởng Khoa Glaucoma BV Mắt, Nguyên Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Mắt.
BS.CKII Nguyễn Trí Dũng
BS.CKII Nguyễn Trí Dũng

BS.CKII Nguyễn Trí Dũng là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám hội chẩn và phẫu thuật điều trị các bệnh lý về mắt tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, BS Trí Dũng đã từng giữ các vị trí quan trọng tại Bệnh viện Mắt TP.HCM, bao gồm Phó Giám đốc điều hành, Trưởng Khoa Glaucoma và Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh. Ngoài ra, ông cũng tham gia nghiên cứu khoa học, viết sách và tham dự các hội nghị nhãn khoa trong nước và quốc tế, đồng thời đào tạo giảng dạy cho các bác sỹ phẫu thuật viên Phaco và Glaucoma kế thừa.

Hiện tại, BS.CKII Nguyễn Trí Dũng đang là Giám đốc chuyên môn cấp cao tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, nơi ông là Bác sỹ chuyên gia Phẫu thuật viên điều trị mắt đòi hỏi tay nghề cao. Ông có kinh nghiệm phẫu thuật phaco với các trường hợp cườm khô, cườm khó lệch, cườm khó kèm các bệnh lý,..., phẫu thuật Glaucoma (cườm nước) và các phẫu thuật ca bệnh lý phức tạp khác. 

Lịch khám

BS Nguyễn Trí Dũng có lịch khám bệnh vào các ngày thứ hai và thứ tư hàng tuần, còn lịch phẫu thuật từ thứ hai đến thứ sáu.

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chất lượng, và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn hội chẩn bởi BS CKII Nguyễn Trí Dũng, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn đến Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, 

Địa chỉ tại 71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN HOÀNG CẨN

Xem thêm về BS.CKII PHAN TIẾN HY

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status