logo
Banner News

Tiết kiệm được khối tiền với dịch vụ "Tư vấn khám bệnh từ xa"

15/11/2023, 05:53
Tư vấn khám bệnh từ xa là hình thức tư vấn sức khỏe thông qua các thiết bị điện tử, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện hơn. Medpro là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn khám bệnh trực tuyến uy tín, chất lượng, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.

Trong thời đại công nghệ ngày một phát triển, người dân không nhất thiết phải đến các cơ sở y tế mới được tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế. Thay vào đó, người bệnh có thể chọn sử dụng dịch vụ Tư vấn khám bệnh từ xa để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cũng như tiện lợi và nhanh chóng hơn. Vậy Tư vấn khám bệnh từ xa là gì? Dịch vụ tư vấn trực tuyến với bác sĩ online có thực sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu với Medpro về Dịch vụ Tư vấn sức khỏe trực tuyến và lợi ích xã hội của nó trong bài viết này.

Thông tin chung về dịch vụ Tư vấn khám bệnh từ xa

Tư vấn khám bệnh từ xa (Tư vấn khám bệnh trực tuyến) là hình thức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng,...

Tư vấn khám bệnh từ xa là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng các thiết bị kỹ thuật số

Tư vấn khám bệnh từ xa là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng các thiết bị kỹ thuật số

Theo nguồn tin từ Báo Tuổi Trẻ, phó phòng khám Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM - TS.BS Võ Thành Liêm nhận định: 75% các vấn đề sức khỏe có thể khám chữa bệnh từ xa, chứ không nhất thiết phải đến khám tại bệnh viện.

Trong hầu hết trường hợp, dịch vụ Tư vấn khám bệnh trực tuyến được diễn ra thông qua việc đối thoại video trực tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân. Thông qua đó, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị phù hợp với các vấn đề sức khỏe thông thường.

Tại Medpro, người bệnh sẽ được tư vấn sức khỏe online với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế có kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện hàng đầu toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tiên lợi, chuyên nghiệp và chất lượng.

Những ai nên chọn sử dụng dịch vụ Tư vấn khám bệnh trực tuyến

Dịch vụ Tư vấn khám bệnh online phù hợp với những người gặp phải các vấn đề sức khỏe thông thường, không cần phải khám hoặc điều trị tại bệnh viện. Cụ thể, dịch vụ này có thể được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Các bệnh lý cấp tính: Cảm lạnh, cúm, viêm xoang, hen suyễn, buồn nôn và nôn, ho, sốt, đau nửa đầu và đau đầu, tiêu chảy, cháy nắng, mụn trứng cá, phát ban, nổi mề đay, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm nấm, đau khớp, rối loạn cương dương,...
  • Các bệnh lý mạn tính: Rối loạn tâm thần, mất ngủ, các bệnh lý da liễu, tâm lý nhi,...

Lưu ý: Dịch vụ Tư vấn khám bệnh từ xa không phù hợp với các trường hợp cần khám hoặc điều trị cấp cứu, bao gồm:

  • Các bệnh lý cấp tính cần điều trị y tế ngay lập tức: Đau tê ở ngực, vết rách, gãy xương, bỏng nặng, nhiễm trùng tai, nôn mửa hoặc ho ra máu, mất ý thức hoặc chấn thương sọ não hoặc tủy sống.
  • Các bệnh lý mạn tính cần theo dõi và điều trị thường xuyên: Các bệnh lý tim mạch, ung thư, đái tháo đường,…
Tư vấn khám bệnh trực tuyến không phù hợp với các trường hợp cần cấp cứu

Tư vấn khám bệnh trực tuyến không phù hợp với các trường hợp cần cấp cứu

Tại sao nên chọn Tư vấn khám bệnh từ xa trên hệ thống Medpro?

Medpro là giải pháp y tế thông minh, giúp người dùng đặt khám nhanh, lấy số thứ tự khám bệnh trực tuyến và tư vấn khám bệnh từ xa. Với dịch vụ tư vấn sức khỏe online, Mepdro cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm:

  • Chuyên khoa đa dạng và linh hoạt: Phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc chọn lựa chuyên gia phù hợp.
  • Tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp: Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, Medpro đảm bảo tư vấn chất lượng và chuyên sâu.
  • Tiết kiệm thời gian và tiện lợi: Người dùng không cần phải di chuyển đến phòng khám, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Giao tiếp trực tiếp với bác sĩ: Cơ hội trò chuyện trực tiếp và quan sát hình ảnh trực tuyến giữa bác sĩ và người bệnh.
  • Theo dõi kết quả chi tiết: Khả năng tiếp cận thông tin tư vấn chi tiết giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.
  • Bảo mật và an toàn: Medpro cam kết bảo vệ thông tin cá nhân và duy trì môi trường tư vấn riêng tư, an toàn và bảo mật.
Medpro cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả

Medpro cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả

Cách đặt lịch tư vấn khám bệnh online trên hệ thống Medpro

Tư vấn khám bệnh trực tuyến đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Medpro cung cấp dịch vụ này với quy trình đặt khám nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 5 bước:

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thức medpro.vn hoặc tải ứng dụng "MEDPRO - Đặt Lịch Khám Bệnh"
  • Bước 2: Chọn Tư vấn sức khoẻ từ xa trên website/ứng dụng
  • Bước 3: Chọn bác sĩ, chuyên khoa, và thời gian khám
  • Bước 4: Tạo lập hồ sơ đặt khám
  • Bước 5: Thanh toán và phận phiếu khám điện tử
Tư vấn sức khỏe từ xa giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí

Tư vấn sức khỏe từ xa giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí

Medpro là cầu nối sức khỏe giữa khách hàng và các cơ sở, chuyên gia y tế chất lượng, uy tín. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn khám bệnh online chất lượng cao, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tận tâm. Medpro cũng luôn nỗ lực tối ưu quy trình tư vấn khám bệnh để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhanh tay truy cập website hoặc ứng dụng của Medpro để được tư vấn và khám bệnh trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

Gợi Ý Bác Sĩ Giỏi

Dưới đây là một số bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các vấn đề sức khỏe của bạn. Đăng ký tư vấn khám bệnh từ xa - kết nối trực tiếp với bác sĩ thông qua video call.

Ths BS. Phạm Minh Triết - Nguyên Trưởng Khoa Tâm Lý BV Nhi Đồng 1

Ths BS. Phạm Minh Triết - Nguyên Trưởng Khoa Tâm Lý BV Nhi Đồng 1 | Chuyên khoa Tâm Lý

Chuyên trị: Khám, đánh giá, chẩn đoán, tham vấn, điều trị tâm lý, và kê đơn thuốc cho một loạt các vấn đề tâm lý và phát triển ở trẻ em. Các vấn đề này bao gồm: Chậm phát triển, Chậm nói, Tự kỷ hoặc nghi tự kỷ, Tăng động kém chú ý (ADHD), Rối loạn lo âu, Trầm cảm, Ám ảnh cưỡng chế, Học khó, Khóc đêm, Bất thường trong khi ngủ,...

4.6

170

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Bác sĩ Nguyễn Quốc Duy - Nhi Khoa Sunshine

Bác sĩ Nguyễn Quốc Duy - Nhi Khoa Sunshine | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Nhi - Dinh dưỡng

4.4

15

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

ThS CKI BSNT. Lê Chí Hiếu - BV Nhi Đồng Thành phố

ThS CKI BSNT. Lê Chí Hiếu - BV Nhi Đồng Thành phố | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Tiêu hoá và gan mật, Dinh dưỡng, Hội chứng ruột ngắn. Các bệnh lý thường gặp trẻ em: táo bón, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, biếng ăn, đau bụng kéo dài

4.5

167

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Ths BS. Nguyễn Ngọc Bách - Nhi Đồng 1

Ths BS. Nguyễn Ngọc Bách - Nhi Đồng 1 | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Hen suyễn, ho kéo dài ở trẻ. Tư vấn, chăm sóc sức khoẻ (Nội nhi)

4.3

58

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

Bác sĩ Ngô Tài Dũng - Nhi đồng 2

Bác sĩ Ngô Tài Dũng - Nhi đồng 2 | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Nội nhi và da liễu

4.1

51

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

BS CKI. Đặng Thế Cường

BS CKI. Đặng Thế Cường | Chuyên khoa Nhi Khoa

Chuyên trị: Nhi khoa

4.6

164

Bác sĩ Chuyên Khoa

Tư vấn Online qua App Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status