logo
Banner News

Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy ưu việt

24/07/2023, 11:05 - NGUYEN CAM
Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện chợ rẫy hỗ trợ các nhu cầu thăm khám, giải đáp các vấn đề về lịch hẹn nhanh chóng nhất, cùng với các thông tin hữu ích khác

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam, trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận từ 6,000 - 8,000 bệnh nhân. Chính vì vậy, bài viết bày Medpro sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy và cách thức đặt lịch thông qua ứng dụng Medpro. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh những bất tiện khi thăm khám.

Bệnh viện Chợ Rẫy – Cơ sở y tế tin cậy

Bệnh viện Chợ Rẫy, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, xếp hạng đặc biệt. Với lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, bệnh viện này không chỉ là điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân khu vực mà còn thu hút bệnh nhân từ khắp các vùng miền trong cả nước.

Ước tính số lượng bệnh nhân mà BV trung bình tiếp nhận lên đến 6000 – 9000 lượt. Vì vậy, khách hàng nên đặt trước lịch khám qua tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy để tránh phải chờ đợi quá lâu. Bệnh viện Chợ Rẫy nổi bật với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và các chuyên khoa sâu, từ tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, đến cơ xương khớp. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phức tạp. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người bệnh.

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn nhất Việt Nam

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế lớn nhất Việt Nam

Thông tin tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy 

Để được hỗ trợ tư vấn và đi khám thuận tiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn nên đặt lịch khám trước bằng cách gọi vào tổng đài 1900 2115.

Tổng đài 19002115 được thiết kế để hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám và tìm kiếm các chuyên khoa phù hợp. Qua đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian khám và chữa bệnh. Ngoài ra, việc thanh toán trước còn giúp bạn tránh được việc đến bệnh viện phải đứng hàng đợi để thanh toán sau khi khám.

Ngoài việc sử dụng tổng đài, người bệnh cũng có thể đặt lịch khám qua ứng dụng Medpro. Ứng dụng cung cấp phương thức đặt khám thuận tiện để lựa chọn các dịch vụ y tế, chuyên khoa và thời gian khám phù hợp. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng, tạo tài khoản và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để hoàn tất quá trình đặt lịch. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu việc chờ đợi khi đến bệnh viện.

Thông tin tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy

Hướng dẫn chi tiết đặt lịch khám thông qua tổng đài và ứng dụng

Hướng dẫn đặt khám qua tổng đài

Để đặt lịch qua tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

B1: Gọi đến số tổng đài 1900-2115

B2: Lựa chọn ngôn ngữ

B3: Lựa chọn bệnh viện, chuyên khoa

B 4: Lựa chọn ngày khám, thời gian khám.

B5: Cung cấp thông tin cá nhân

B6: Xác nhận thông tin lịch khám

B7: Nhận lịch khám qua tin nhắn SMS

B8: Thanh toán phiếu khám qua SMS

B9: Nhận phiếu đặt khám thành công

Lưu ý: Tổng đài 1900 2115 hoạt động từ 6:00 sáng đến 22:00 đêm mỗi ngày trong tuần, bao gồm cả thứ Hai đến Chủ Nhật

Hướng dẫn đặt khám qua ứng dụng Medpro

B1: Tải ứng dụng Medpro

Cách 1: Tìm kiếm từ khóa "Medpro - Đặt lịch khám bệnh" trên App Store hoặc CH Play.

Cách 2: Truy cập link này để tải ứng dụng.

B2: Đăng ký tài khoản

Cách 1: Đăng ký bằng số điện thoại.

Cách 2: Đăng ký thông qua Zalo, Facebook, Google hoặc Apple.

B3: Chọn đặt khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Trong ứng dụng, chọn "Đặt khám tại cơ sở", sau đó chọn "Bệnh viện Chợ Rẫy".

B4: Chọn chuyên khoa phù hợp/ gói khám

Lựa chọn chuyên khoa phù hợp với tình trạng sức khỏe của trẻ.

B5: Chọn ngày và giờ khám

Lựa chọn ngày và giờ khám phù hợp với lịch trình của gia đình bạn.

B6: Tạo hồ sơ bệnh nhân

Chọn hoặc tạo hồ sơ bệnh nhân và nhập thông tin chính xác.

B7: Thanh toán trực tuyến

Thanh toán thông qua các phương thức như Momo, Viettel Money, thẻ quốc tế, thẻ ATM.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được phiếu khám điện tử và hãy nhớ đến bệnh viện trước 15 phút theo lịch hẹn.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa các dịch vụ khác trên ứng dụng Medpro - Đặt khám nhanh. Xem ngay Tại đây

Dịch vụ và chuyên khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM có nhiều chuyên khoa và cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế. Dưới đây là một số chuyên khoa và dịch vụ nổi bật của bệnh viện:

  • Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến: Đây là trung tâm chuyên về đào tạo và chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực y tế.
  • Trung tâm Thông tin thuốc và theo dõi phản ứng thuốc có hại của thuốc khu vực TP. HCM: Trung tâm này chuyên về cung cấp thông tin thuốc và theo dõi phản ứng của thuốc đối với người bệnh.
  • Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy: Trung tâm này chuyên về các dịch vụ truyền máu.
  • Trung tâm Tim mạch: Chuyên về các dịch vụ liên quan đến tim mạch.
  • Khoa Lâm sàng: Bệnh viện có 34 khoa lâm sàng bao gồm các khoa như Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Ngoại thần kinh, Nội tim mạch, Nội thần kinh, và nhiều khoa khác.
  • Khoa Cận lâm sàng: Gồm 10 khoa như Sinh hóa, Vi sinh, Chẩn đoán hình ảnh và Dược, v.v.

Một số lưu ý khi đặt lịch khám khám bệnh viện Chợ Rẫy

Là BV đa khoa trực thuộc Bộ Y Tế, Chợ Rẫy thường xuyên tiếp nhận nhiều ca bệnh nội trú nghiêm trọng. Vì vậy, khách hàng ngoại trú đặt lịch hẹn cần cân nhắc thời gian tiếp nhận thăm khám tại BV từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 11h và 13h - 16h), thứ 7 (7h –11h). Người thăm khám sau khi đăng ký cần chú ý lịch hẹn, đi sớm để không bị quá lượt, bỏ lỡ thời gian,…

Khách hàng khi lựa chọn tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy có thể dễ dàng chọn BV, chọn chuyên khoa mong muốn và thời gian cụ thể. Đội ngũ nhân viên trực tổng đài của sẽ hỗ trợ tốt nhất các lịch hẹn còn trống, hướng dẫn chi tiết các thắc mắc về thăm khám tại BV Chợ Rẫy. Lưu ý, khách hàng cần xác nhận thông tin chính xác để tránh xảy ra các sai sót, nhầm lẫn không đáng có.

Sơ đồ BV Chợ Rẫy

Sơ đồ BV Chợ Rẫy

Sau khi đặt lịch hẹn qua tổng đài 1900 2115, khách hàng chỉ cần đi trước 15 phút (vào cổng số 1 của BV Chợ Rẫy) đến Tầng trệt nhà A và đến “khu nhận bệnh” để được hỗ trợ hướng dẫn đến phòng khám đã đặt trước thời gian gặp Bác sĩ. Khách hàng sẽ chủ động được thời gian, không cần phải chờ đợi quá lâu để đến lượt thăm khám!

Khi thực hiện đặt lịch hẹn qua tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh có thể liên hệ nhanh chóng qua các thông tin, số điện thoại. Đừng ngần ngại hỏi rõ tổng đài viên tư vấn các thắc mắc cụ thể về thời gian, địa điểm, cách thức quy trình,… để quá trình thăm khám tại BV Chợ Rẫy suôn sẻ nhất!

Bài viết trên cung cấp thông tin chi tiết về đặt khám BV Chợ Rẫy, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc sức khoẻ.


 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status