logo
Banner News

Top 6 bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM bạn cần biết

14/07/2023, 09:39 - NGUYEN CAM
Bạn đang băn khoăn khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất? Khám phá ngay Top 6 bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM do Medpro tổng hợp trong bài viết.

Trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe xương khớp không chỉ là mối quan tâm của người cao tuổi mà còn ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khác. Hiểu được điều này, Medpro đã tổng hợp danh sách 6 bệnh viện xương khớp uy tín tại TPHCM, giúp bạn dễ dàng tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh cũng như tìm kiếm giải pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là thông tin chi tiết về các bệnh viện này.

Bệnh viện xương khớp TPHCM - Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm kiếm bệnh viện xương khớp tại TPHCM. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I về thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư hiện đại, phục vụ hiệu quả cho quá trình khám và điều trị.

Chấn Thương Chỉnh Hình là bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM. Nguồn: Báo Thanh Niên

Chấn Thương Chỉnh Hình là bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM. Nguồn: Báo Thanh Niên

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (Y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại)

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 3 là đơn vị kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong điều trị cơ xương khớp.

Được thành lập từ năm 1999, bệnh viện có thế mạnh điều trị các bệnh như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh lý gân cơ,... Bệnh viện cũng ứng dụng đa dạng phương pháp điều trị như cấy chỉ, chườm dược liệu, vật lý trị liệu kết hợp y học hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.

Bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật kiến thức y khoa mới nhất để mang đến phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 3 chuyên khám và điều trị xương khớp theo y học cổ truyền. Nguồn: Fanpage bệnh viện

Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 3 chuyên khám và điều trị xương khớp theo y học cổ truyền. Nguồn: Website bệnh viện

Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương là một trong những cơ sở được ưu tiên lựa chọn khi trả lời cho câu hỏi "Khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất?". Bởi đây là một bệnh viện công lập uy tín với hơn 50 năm hoạt động.

Bệnh viện có khả năng đáp ứng thăm khám cơ xương khớp một cách toàn diện nhờ sự kết hợp của 3 chuyên khoa: Khoa Khám bệnh, Khoa Chấn thương chỉnh hình, và Khoa Điều trị đau vật lý trị liệu - Y học cổ truyền.

Đặc biệt, bệnh viện có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật và điều trị các vấn đề như gãy xương, đứt gân cơ, chỉnh hình cột sống, nội soi khớp gối - vai,...

  • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Đặt lịch khám chuyên khoa cơ xương khớp: Bệnh viện Trưng Vương
Đội ngũ y bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình tại BV Trưng Vương. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ y bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình tại BV Trưng Vương. Nguồn: Website bệnh viện

Chuyên khoa Cơ xương khớp tại Phòng khám Y học Cổ truyền Ánh An

Thành lập từ năm 2019, Phòng khám Ánh An chuyên phối hợp Y học Cổ truyền với các phương pháp hiện đại của Vật lý trị liệu – Phục hồi Chức năng giúp gia tăng hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Phòng khám hiện cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh về cơ xương khớp, bao gồm thoái hóa khớp/cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, đau cổ vai gáy, viêm bao hoạt dịch và nhiều bệnh lý khác.

Tại Ánh An, bạn sẽ được khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm như:

  • Bác sĩ CKII Cao Văn Vui: Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp, Viện Y dược học Dân tộc TPHCM với 35 năm khám chữa bệnh trong lĩnh vực YHCT.
  • Bác sĩ CKII Trần Văn Năm: Với 30 năm kinh nghiệm, BS Năm là Nguyên Phó Viện trưởng, Viện Y dược học dân tộc TP.HCM. Bác đã có nhiều đóng góp trong việc thăm khám cũng như giảng dạy chuyên môn về YHCT.

Địa chỉ và thông tin liên hệ của phòng khám: 

Ánh An là phòng khám xương khớp theo YHCT uy tín tại TPHCM và khu vực lân cận

Ánh An là phòng khám xương khớp theo YHCT uy tín tại TPHCM và khu vực lân cận

Chuyên khoa chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện STO Phương Đông

Bệnh viện STO Phương Đông tự hào là một trong những cơ sở y tế tại TP.HCM, chuyên sâu về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý xương khớp từ cơ bản đến chuyên sâu: gãy xương, đau cột sống, thoái hóa khớp, thay khớp nhân tạo,...

Bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình khám và điều trị các bệnh về xương khớp. Đến đây, bạn sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ và thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các bệnh viện uy tín trong và ngoài nước.

Bệnh viện xương khớp STO Phương Đông cũng được đánh giá có mức phí khá hợp lý, phù hợp với hầu hết người bệnh. Hơn nữa, bệnh viện cũng tiếp nhận và triển khai khám chữa bệnh theo BHYT nên bạn cũng có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để được khám theo tiêu chuẩn này.

STO Phương Đông là bệnh viện chuyên về ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình ở HCM. Nguồn: Website bệnh viện

STO Phương Đông là bệnh viện chuyên về ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình ở HCM. Nguồn: Website bệnh viện

Phòng khám Đa khoa SIM Med

Nằm cuối cùng trong danh sách Top 6 bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM, Phòng khám Đa khoa SIM Med chính thức đi vào hoạt động vào năm 2019 và phát triển đa dạng các chuyên khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến khám chữa bệnh tại SIM Med, người bệnh sẽ được chăm sóc và chẩn đoán bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Đối với những ai muốn khám cơ xương khớp, bạn có thể đến khoa Nội tổng quát của SIM Med để được tư vấn và điều trị. Các bác sĩ tại đây sẽ kiểm tra và xử lý các vấn đề về cơ xương khớp một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp chẩn đoán và điều trị tình trạng sức khỏe của bạn chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt, các thiết bị như máy chụp X-quang kỹ thuật số và máy siêu âm Voluson S10 của hãng GE Healthcare đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Đặt lịch Phòng khám Đa khoa SIM Med
SIM Med là phòng khám xương khớp uy tín ở Hồ Chí Minh. Nguồn: Website phòng khám

SIM Med là phòng khám xương khớp uy tín ở Hồ Chí Minh. Nguồn: Website phòng khám

Kết luận

Chăm sóc sức khỏe xương khớp là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Hy vọng với danh sách Top 6 bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM được tổng hợp bởi Medpro, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp cho bản thân và gia đình.

Đừng quên, Medpro luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với tiện ích đặt khám nhanh và lấy số trước tại các bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiếp cận dịch vụ y tế một cách thuận tiện nhất. Liên hệ với Medpro qua tổng đài 1900 2115 để được hỗ trợ đặt lịch khám tại các bệnh viện chuyên khoa xương khớp ngay!

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status