logo
Banner News

Top 5 bệnh viện - Phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch ở Hà Nội

25/10/2023, 09:46
Giãn tĩnh mạch là vấn đề y tế thường gặp, đặc biệt ở người lớn tuổi, gây ra đau nhức, phù nề và chuột rút. Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm tắc tĩnh mạch và loét chân. Để tìm kiếm chăm sóc tốt nhất cho suy giãn tĩnh mạch ở Hà Nội, Medpro giới thiệu danh sách 5 bệnh viện và phòng khám uy tín. Đặt lịch khám ngay trên Medpro để tìm bác sĩ giỏi và cơ sở y tế chất lượng, hỗ trợ bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và thông minh.

Giãn tĩnh mạch là một vấn đề y tế phổ biến, đặc biệt ở người lớn tuổi, có thể gây ra các triệu chứng không thoải mái như đau nhức, phù nề và chuột rút. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm tắc tĩnh mạch và loét chân. Để giúp bạn tìm kiếm sự chăm sóc và điều trị tốt nhất cho suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội, Medpro xin giới thiệu danh sách 5 bệnh viện và phòng khám được đánh giá cao mà bạn có thể tin tưởng.

Suy Giãn Tĩnh Mạch Là Gì?

Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng mà các mạch máu bị phình to và nổi lên trên bề mặt da. Mặc dù bất kỳ tĩnh mạch nào cũng có thể bị giãn, nhưng tĩnh mạch ở chân và bàn chân thường là những khu vực chịu tác động nhiều nhất.

Đối với nhiều người, suy giãn tĩnh mạch chỉ được coi là vấn đề thẩm mỹ, nhưng ở một số bệnh nhân khác, nó có thể gây ra cảm giác đau đớn và không thoải mái. Tĩnh mạch bị giãn thường có màu xanh tím hoặc đỏ, và có thể gây ra các triệu chứng như nặng chân, phù nề, chuột rút,...

Tĩnh mạch bị giãn thường có màu xanh tím hoặc đỏ
 

Tĩnh mạch bị giãn thường có màu xanh tím hoặc đỏ

Suy giãn tĩnh mạch xảy ra khi các van trong tĩnh mạch bị suy yếu hoặc hỏng, khiến cho máu không thể chảy về tim một cách bình thường. Điều này dẫn đến tình trạng máu bị ứ đọng trong tĩnh mạch, tạo ra áp lực lên thành tĩnh mạch và làm cho chúng giãn ra. Một số nguyên nhân dẫn đến việc giãn tĩnh mạch bao gồm tuổi tác, yếu tố di truyền, thừa cân hoặc béo phì, việc ngồi hoặc đứng lâu, và thai kỳ.

Các Bệnh Viện - Phòng Khám Điều Trị Suy Giảm Tĩnh Mạch Đáng Tin Cậy Ở Hà Nội

Bệnh Viện Tim Hà Nội - Trung Tâm Điều Trị Suy Giãn Tĩnh Mạch Xuất Sắc

Bệnh viện Tim Hà Nội, một trong những bệnh viện hàng đầu về chuyên khoa tim mạch trên toàn quốc, đã khẳng định vị thế của mình trong việc chăm sóc và điều trị suy giãn tĩnh mạch. Với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp điều trị tiên tiến, bệnh viện này cam kết giúp bệnh nhân vượt qua các vấn đề về suy giãn tĩnh mạch một cách hiệu quả và an toàn.

 

Bệnh viện Tim Hà Nội là địa chỉ điều trị suy giãn tĩnh mạch. Nguồn: Bệnh viện Tim Hà Nội

Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trung tâm y tế đa khoa lớn tại thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với khoa tim mạch và đội ngũ bác sĩ chuyên môn trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch. Bệnh viện sử dụng trang thiết bị hiện đại và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, bao gồm điều trị nội khoa, phẫu thuật, laser, và sóng tần số cao nội mạch, để loại bỏ các tĩnh mạch nông bị bệnh. Điều này giúp giảm cơn đau và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
 

BV Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao điều trị giãn tĩnh mạch. Nguồn: BV Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tự hào có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về tim mạch tại Việt Nam và sở hữu các thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Hệ thống phòng mổ của bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật can thiệp tim mạch, từ các ca đơn giản đến những ca phức tạp.

Phòng Khám Đa Khoa MEDIPLUS Tân Mai - Chăm Sóc Tĩnh Mạch Tối Ưu

MEDIPLUS là một tổ hợp y tế uy tín, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trong quá trình khám chữa bệnh. Khoa Tim Mạch tại MEDIPLUS Tân Mai được biết đến như một trung tâm xuất sắc trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh lý về tim mạch và suy giãn tĩnh mạch.

EDIPLUS Tân Mai là trung tâm xuất sắc trong điều trị suy giãn tĩnh mạch ở Hà Nội
 

MEDIPLUS Tân Mai là trung tâm xuất sắc trong điều trị suy giãn tĩnh mạch ở Hà Nội. Nguồn: MEDIPLUS

Để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao, Mediplus đã ứng dụng các công nghệ mới và đột phá từ các nước phát triển trên thế giới. Phòng khám còn luôn được trang bị máy móc y tế tiên tiến, hiện đại như máy siêu âm Doppler màu chuyên tim mạch VIVID S70N, máy điện tim Nihon Kohden,... Các thiết bị này giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm bệnh lý ngay từ giai đoạn đầu.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân, các bác sĩ tại MEDIPLUS Tân Mai sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm:

  • Sử dụng vớ y khoa để bó sát chân và hỗ trợ quá trình vận chuyển máu của tĩnh mạch về tim.
  • Sử dụng laser hoặc sóng cao tần để thu nhỏ các tĩnh mạch giãn.
  • Ứng dụng liệu pháp xơ hóa hoặc phẫu thuật để cải thiện chức năng của động mạch và tĩnh mạch trong chân.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, MEDIPLUS Tân Mai đã triển khai dịch vụ đặt lịch đặt khám trực tuyến thông qua ứng dụng Medpro. Người dùng có thể tải ứng dụng Medpro trên App Store hoặc Google Play để đặt lịch khám suy giãn tĩnh mạch tại MEDIPLUS Tân Mai.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ở Hà Nội được biết đến như một địa chỉ y tế tư nhân uy tín với khoa tim mạch chuyên sâu và sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến cho suy giãn tĩnh mạch. Các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại như siêu âm tim, điện tâm đồ, điện não đồ và hệ thống chụp cắt lớp vi tính được tích hợp để hỗ trợ chẩn đoán chính xác các bệnh về tim mạch và giãn tĩnh mạch.

Thu Cúc không chỉ tự hào với đội ngũ bác sĩ tim mạch giỏi, giàu kinh nghiệm, mà còn với quy trình khám và điều trị nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho bệnh nhân. Bệnh viện này có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mặc dù chi phí có phần cao hơn so với các bệnh viện công lập.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với dịch vụ khách hàng tốt. Nguồn: Bv Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch như nổi gân xanh, cảm giác nặng chân, đau nhức chân, phù nề hoặc thay đổi màu da, đừng chần chừ. Hãy đặt lịch khám suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ngay bây giờ. Bạn có thể thực hiện việc đặt lịch khám trực tuyến thông qua ứng dụng Medpro một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng nhận được chăm sóc y tế cần thiết.

Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên - Hà Nội

Phòng khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh mạch An Viên là địa chỉ uy tín dành cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Đội ngũ bác sĩ tại đây không chỉ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm mà còn rất tận tâm trong việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân, hướng dẫn từng bước một để đảm bảo an toàn và thoải mái. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại giải pháp hiệu quả cho các vấn đề về giãn tĩnh mạch.

An Viên không chỉ chú trọng vào việc chẩn đoán mà còn tập trung vào việc điều trị. Đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt là BS.CKI Nguyễn Hoàng Sơn, với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công hàng ngàn bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như tiêm xơ tĩnh mạch, phương pháp Laser nội mạch và phương pháp keo sinh học VenaSeal.

 Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo VenaSeal bởi các bác sĩ tại An Viên
 

Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo VenaSeal bởi các bác sĩ tại An Viên. Nguồn: PK Tĩnh mạch An Viên

Trong số các phương pháp này, phương pháp keo sinh học VenaSeal được đánh giá là phương pháp hiệu quả tối ưu. Không chỉ giúp bệnh nhân tránh việc mang vớ y khoa và không cần sử dụng thuốc giảm đau, VenaSeal còn cho phép họ hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị. Để được tư vấn và chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp, bạn chỉ cần đặt lịch khám tại Phòng khám Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên thông qua ứng dụng Medpro và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia y tế.

Bài viết trên đây đã giới thiệu top 5 bệnh viện, phòng khám uy tín điều trị giãn tĩnh mạch ở Hà Nội. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch, hãy nhanh chóng đặt khám qua Medpro - nền tảng đặt khám nhanh, giúp bạn tìm được bác sĩ giỏi và cơ sở y tế chất lượng, đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và thông minh.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status