logo
Banner News

Top 6 bệnh viện phòng khám chuyên điều trị Tim mạch khu vực TPHCM

20/10/2023, 09:09
Đâu là bệnh viện khám tim mạch tốt nhất tphcm được nhiều người mắc bệnh tim mạch mong muốn được giải đáp. Tham khảo ngay 6 địa chỉ khám tim mạch dưới đây.

Các vấn đề về tim mạch luôn là nỗi lo mà nhiều người vướng phải bởi nó có thể để lại hậu quả nghiêm trọng thậm chí ảnh hưởng tính mạng của người bệnh. Xu hướng tử vong do các bệnh về tim mạch tăng kéo theo nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân cũng tăng theo. Hãy cùng Medpro tìm hiểu top 6 địa chỉ cơ sở điều trị tim mạch uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây!

Danh sách dưới đây là các bệnh viện chuyên về tim mạch ở tphcm được lựa chọn dựa trên các yếu tố: + Chất lượng khám chữa bệnh

+ Trình độ đội ngũ bác sĩ

+ Trang thiết bị máy móc y tế

1. Khoa tim mạch - Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa tim mạch của bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là đơn vị mũi nhọn, có thế mạnh trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý tim mạch tại khu vực phía Nam. Tại đây các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị, tư vấn tận tình theo từng bệnh lý. Sau đây là một số khái quát nổi bật về đơn vị:

Bệnh nhân có bệnh lý tim mạch được bác sĩ tư vấn và khám bệnh tại Khoa Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM. Nguồn: Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM

Bệnh nhân có bệnh lý tim mạch được bác sĩ tư vấn và khám bệnh tại Khoa Tim mạch - BV ĐH Y dược Tp.HCM. 

Giới thiệu chung

Khoa Tim mạch được thành lập năm 2004, nhanh chóng phát triển với hai phân khoa bao gồm Nội tim mạch và Ngoại Tim mạch. Hiện nay, Khoa Tim mạch đã triển khai được nhiều quy trình chẩn đoán và điều trị chuẩn các bệnh lý tim mạch, đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những chuyên gia hàng đầu về tim mạch với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho bệnh nhân những phương án điều trị tốt nhất.

Trang thiết bị hiện đại

Nhằm đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, khoa tim mạch được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại chuyên về tim mạch, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán lâm sàng và lưu lượng bệnh nhân ngày càng đông.. Hệ thống 3 phòng khám ngoại trú, phòng điện tâm đồ, phòng thực hiện nghiệm pháp gắng sức, phòng siêu âm tim, siêu âm tim gắng sức, siêu âm tim thực quản phòng chụp cắt lớp tim mạch (64-128 lát cắt), phòng chụp cộng hưởng từ (MRI) tim mạch, phòng chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền và khu phòng bệnh nội trú khan trang.

Chức năng điều trị

Khoa Nội Tim mạch là đơn vị chuyên chẩn đoán và điều trị chuyên sâu bằng thuốc các bệnh lý về tim mạch như:

– Bệnh động mạch vành như thiếu máu cơ tim cục bộ, nhồi máu cơ tim.

– Các dạng bệnh lý mạch máu thần kinh như dị dạng mạch não, tai biến mạch máu não, mạch máu tủy…

– Các bệnh lý tim bẩm sinh, van tim, rối loạn nhịp tim và các loại bệnh tim mạch khác.

– Dịch vụ làm tiểu phẫu tim mạch ít xâm lấn, có thể kể đến như: chụp - can thiệp động mạch vành (đặt stent); nong van tim 2 lá; thăm dò điện sinh lý tim,…

Khoa Ngoại tim mạch cung cấp dịch vụ phẫu thuật tim mạch chuyên sâu từ đơn giản đến phức tạp như

– Can thiệp tạo hình các dị tật tim bẩm sinh

– Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, tạo hình hoặc thay van tim

– Phẫu thuật điều trị thông liên nhĩ, thay van hai lá qua đường mở ngực

– Phẫu thuật điều trị phình, bóc tách động mạch chu

– Phẫu thuật các động mạch và tĩnh mạch ngoại vi (động mạch cảnh, động mạch chi dưới, động mạch chi trên, giãn tĩnh mạch chân…)

Hiện nay, nếu có nhu cầu được thăm khám và điều trị về tim mạch, người bệnh có thể liên hệ để được tư vấn qua các cơ sở:

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - cơ sơ 1 ( 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5 ,HCM)

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - cơ sơ 2 (201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh)

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - cơ sơ 3 (221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM)

2. Khoa tim mạch - Bệnh viện Chợ rẫy

Trung tâm tim mạch của Bệnh viện Chợ rẫy hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Đây là một trong những đơn vị y tế hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ có thâm niên lâu năm, nơi quy tụ của nhiều chuyên gia cả trong và ngoài nước. Trong đó, Trung tâm tim mạch là cơ sở mũi nhọn được bệnh viện chú trọng đầu tư và phát triển.

Khoa Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị điều trị tim mạch hàng đầu trên cả nước. Nguồn: Internet

Khoa Tim mạch - Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị điều trị tim mạch hàng đầu trên cả nước. Nguồn: Internet

Giới thiệu chung

Được thành lập vào năm 2015, khoa Tim mạch của Bệnh viện Chợ rẫy là đơn vị phát triển các kỹ thuật cao điều trị tim mạch với 3 khoa chính : khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và khoa Tim mạch can thiệp. Đội ngũ y bác sĩ tại đơn vị đã thành công chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, bằng sự tận tâm, chu đáo. Đây cũng là cơ sở hoạt động tim mạch can thiệp đầu tiên tại TP.HCM, do đó thu hút rất lớn số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Kỹ thuật điều trị

Là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy là chỗ đứng của các kỹ thuật cao phát triển như : Can thiệp mạch vành, đặt máy tạo nhịp tim và liệu pháp đồng bộ tim, điều trị tim bẩm sinh, PDA, ASD, VSD, điều trị phình và bóc tách động mạch chủ, chấn thương động mạch chủ, đặt ống ghép mạch máu động mạch chủ, mổ tim xâm lấn tối thiểu, đặt dụng cụ hỗ trợ thất trái…

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu

Đây là đơn vị quy tụ các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn sâu về tim mạch, đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh nhân có bệnh lý về tim. Bên cạnh đó, sự tận tình, chu đáo, tư vấn kỹ càng của các y bác sĩ tại đây càng mang lại sự an tâm, tin tưởng và thoải mái cho người bệnh.

Với số lượng bệnh nhân đến khám bệnh lớn, Bệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, dẫn đến việc người dân phải chờ đợi rất lâu. Để thuận tiện cho công tác thăm khám tại đây, bệnh nhân có thể chủ động đặt lịch khám Tim mạch trước thông qua nền tảng Medpro.

Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Đặt khám nhanh: Bệnh viện Chợ rẫy

3. Khoa Tim mạch - Bệnh viện Quốc tế city

Bệnh viện Quốc tế City là một điểm đến phù hợp cho những ai đang mắc phải các bệnh lý về tim mạch. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm quận Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế City đã phát triển và đang trên đà bứt tốc, trở thành một trong những cơ sở y tế khám và điều trị tim mạch hàng đầu tại Tp.HCM. Đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, cung cấp dịch vụ khám, tầm soát, tư vấn và điều trị ngoại trú, nội trú các bệnh tim mạch, đồng thời thực hiện các kỹ thuật sau:

– Điện tâm đồ

– Holter điện tâm đồ: phương pháp đánh giá các triệu chứng trước à sau khi điều trị rối loạn nhịp tim, giúp chẩn đoán các trường hợp đau ở ngực của bệnh nhân.

– Điện tâm đồ gắng sức

– Kích thích nhĩ qua thực quản: Sử dụng trong khảo sát chức năng nút xoang và hệ thống dẫn truyền nhĩ-thất, điều trị cắt cơn nhịp nhanh kịch phát trên thất.

– Nghiệm pháp bàn nghiêng: Sử dụng trong chẩn đoán tìm nguyên nhân ngất.

– Khảo sát và cắt đốt điện sinh lý: Phương pháp điều trị các trường hợp rối loạn nhịp nhanh

– Đặt máy tạo nhịp tim

Chất lượng dịch vụ an tâm

Là cơ sở tư nhân chất lượng quốc tế, Bệnh viện Quốc tế City hội đủ các yếu tố với đội ngũ y tế có kinh nghiệm chuyên môn cao, đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước. Trang thiết bị y tế tại đây đạt chất lượng cao, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế City là những chuyên gia tim mạch với nhiều năm kinh nghiệm. Nguồn: Bệnh viện Quốc tế City

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế City là những chuyên gia tim mạch với nhiều năm kinh nghiệm. Nguồn: Bệnh viện Quốc tế City

Chi phí dịch vụ

Nhìn chung, các dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế City có chi phí cao hơn so với một số bệnh viện khác. Tuy nhiên, chất lượng luôn đi đôi với giá cả, trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại đây, quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo, sử dụng các công cụ máy móc tiên tiến nhất, cho ra kết quả tốt nhất, đảm bảo sức khỏe hiệu quả nhất.

Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Đặt khám ngay: Bệnh viện Quốc Tế City

4. Khoa Tim mạch - Bệnh viện Đa Khoa Hoàn mỹ Thủ đức

Sở hữu một chuỗi các hệ thống có mặt ở nhiều địa phương, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ cung cấp đa dạng các loại dịch vụ với công nghệ tiên tiến, mang đến chất lượng chăm sóc cao nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, Khoa Tim mạch luôn được chú trọng đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Đây được xem là chuyên khoa chủ lực của hệ thống Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ nói chung và ở chi nhánh Thủ đức nói riêng.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao:

Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên khám chữa bệnh được đào tạo chuyên sâu, với bằng cấp tại các cơ sở đào tạo y khoa danh tiếng Việt Nam. Với kinh nghiệm thực tiễn trong việc chẩn đoán, thăm khám và điều trị các bệnh về tim mạch, các bác sĩ đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên khám chữa bệnh giàu kinh nghiệm. Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên khám chữa bệnh giàu kinh nghiệm. Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân:

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, bệnh viện còn phối hợp nhuần nhuyễn quy trình chuyên môn với quy trình dịch vụ, đảm bảo chăm sóc tối ưu tất cả nhu cầu của khách hàng, người bệnh., nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Một loạt các ca phẫu thuật tim mạch phức tạp mà trước đây chỉ có thể tiến hành ở nước ngoài, nay đã được thực hiện ngay ở Việt Nam: tại các bệnh viện trong hệ thống Hoàn Mỹ.

Với sự phối hợp nhuần nhuyễn quy trình chuyên môn với quy trình dịch vụ, đảm bảo chăm sóc tối ưu tất cả nhu cầu của khách hàng, Bệnh Viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ đức là một lựa chọn sáng, một cơ sở y tế chất lượng cho người mắc các bệnh lý về tim mạch.

Địa chỉ: 241 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Đặt khám ngay: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài gòn Healthcare

Để có thể hiểu rõ về nguồn căn, hướng điều trị các bệnh lý về tim mạch, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài gòn Healthcare sẽ làm cơ sở y tế chất lượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người bệnh. Tự hào là phòng khám đa khoa đầu tiên áp dụng hệ thống Quản lý Chất lượng tiêu chuẩn Úc – ACHS.

Dịch vụ khám, chữa bệnh mang tầm quốc tế

– Phòng khám đầu tư 100% trang thiết bị, máy móc mới, hiện đại.

– Đem lại kết quả nhanh chóng và chính xác nhất nhằm phục vụ cho việc điều trị và chẩn đoán.

– Cam kết cung cấp dịch vụ y tế với tiêu chuẩn cao nhất và tận tâm trong từng quy trình điều trị

Dịch vụ khám chữa bệnh mang chất lượng quốc tế. Nguồn: Internet

Dịch vụ khám chữa bệnh mang chất lượng quốc tế. Nguồn: Internet

Những bệnh nhân gặp các vấn đề về tim mạch sẽ được tư vấn và thăm khám bởi bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên. Đơn vị cam kết đem đến khách hàng giải pháp phù hợp và quy trình chữa bệnh tối ưu nhất.

Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Đặt khám ngay: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài gòn Healthcare

6. Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc là một địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch uy tín, chất lượng tại Tp.HCM. Với phương châm “Tận tâm vì sức khỏe người bệnh”, phòng khám luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng tối ưu cho người bệnh.

Được hình thành và dẫn dắt bởi ThS.BSCKI. Nguyễn Phúc Thiện, một chuyên gia đã kinh qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về tim mạch, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng dịch vụ tại đây. Bác sĩ Nguyễn Phúc Thiện hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp.Hcm, đồng thời là thành viên của Hội Nội khoa Việt Nam và Hội Tim mạch Việt Nam. Bác sĩ đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về các bệnh lý Nội khoa, Tim mạch và Nội tiết tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc. Nguồn: Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Tại Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn điều trị một cách tận tình, chu đáo. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được sử dụng hiện đại, tiện nghi, đáp ứng hiệu quả nhu cầu khám và chữa bệnh. Một số thiết bị được sử dụng như máy đo điện tim, máy Monitor dùng cho những trường hợp cần theo dõi liên tục, máy theo dõi đường huyết liên tục Freestyle Libre, Holter huyết áp 24h, Holter điện tim 24h, các dịch vụ xét nghiệm tầm soát chuyên sâu…

Địa chỉ: 550/6/10 Trần Quang Cơ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt khám ngay: Phòng khám Nội tổng quát - Tim mạch Thiên Phúc

Trên đây là danh sách 6 địa chỉ cơ sở y tế điều trị tim mạch đáng tin cậy do Medpro chọn lọc và tổng hợp. Hy vọng đọc giả có thể chọn lựa được địa chỉ khám và điều trị tim mạch chất lượng, phù hợp với mong muốn và thể trạng sức khỏe của bản thân nhằm đạt được kết điều trị tốt nhất. Để tiết kiệm thời gian, khách hàng có nhu cầu thăm khám các địa chỉ y tế trong danh sách trên, truy cập ngay Medpro hoặc liên hệ hotline 1900 2115 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch khám cũng như lựa chọn các loại dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

Gợi Ý Gói Khám Phù Hợp

Dưới đây là một số gói khám được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặt lịch ngay để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho bạn và gia đình.

Xét nghiệm tim mạch chuyên khoa

Xét nghiệm tim mạch chuyên khoaPhòng Khám Đa Khoa Pháp Anh
222-224-226 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
Xét nghiệm tim mạch chuyên khoa

Mô tả về gói khám hiện đang cập nhật...

Giá: 4.707.000đ4.955.000đ

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status