logo
Banner News

Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt - Cơ sở khám Nhi uy tín tại Lâm Đồng

27/09/2023, 03:29
Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt là địa chỉ khám Nhi khoa đáng tin cậy tại khu vực Lâm Đồng, mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng. Cùng Medpro tìm hiểu ngay!

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt hiện là cơ sở y tế được người dân khu vực Lâm Đồng và các tỉnh lân cận tin tưởng đến khám và chữa bệnh. Trong đó, trung tâm nổi bật với các dịch vụ khám Nhi khoa vô cùng chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin xoay quanh vấn đề này, bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu chung về Y khoa Pasteur Đà Lạt

Phòng khám Nhi của Trung tâm Y Khoa Pasteur không chỉ là nơi chăm sóc y tế cho trẻ em mà còn là điểm đến tin cậy của nhiều ông bố, bà mẹ. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc toàn diện, trung tâm luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng trong hành trình mang dịch vụ y tế chất lượng đến với người dân. Sự gắn kết của một tập thể gắn kết hình thành nên những giá trị thiết thực, cùng nhau phát triển cả về mặt chất lượng khám chữa bệnh lẫn yếu tố con người. Trung tâm luôn lấy niềm tự hào khi là người bạn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Dịch vụ khám Nhi khoa tại Pasteur Đà Lạt

Chuyên khoa Nhi tại Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt là một trong những chuyên khoa trọng điểm của trung tâm, cung cấp các dịch vụ chính bao gồm:

  • Thăm khám và điều trị nhi khoa tổng quát và điều trị các bệnh lý thông thường ở trẻ em
  • Điều trị nhi khoa chuyên sâu về các bệnh hô hấp, tiêu hóa, tai – mũi – họng…
  • Tư vấn và tiêm chủng phòng ngừa các bệnh lý theo chương trình tiêm chủng mở rộng.
  • Thực hiện xét nghiệm sàng lọc sơ sinh, tầm soát các bất thường thể chất và bệnh lý bẩm sinh.

Bên cạnh đó, thấu hiểu mong muốn của số đông các bậc cha mẹ, trung tâm còn cung cấp các gói khám - dịch vụ trọn gói có thể tiết kiệm chi phí và thời gian. Một số dịch vụ tiêu biểu như:

  • Tư vấn các gói chăm sóc trẻ em từ 0 – 2 tuổi
  • Tư vấn các gói khám sức khỏe tổng quát cho trẻ
  • Tư vấn các gói về phòng tiêm chủng

Một trong những dịch vụ được phụ huynh quan tâm nhiều khi đưa con đến với trung tâm là các gói tiêm chủng chất lượng. Một số loại vắc - xin có tại Pasteur Đà Lạt được nhiều ba mẹ tin dùng như:

  • Vắc xin cúm tứ giá VAXIGRIP TETRA
  • Vắc xin tả uống (mORCVAX)
  • Vắc xin cộng hợp Menactra (phòng bệnh Viêm não mô cầu A-C-Y-W)
  • Vắc xin phòng ngừa thủy đậu Varilrix (Bỉ)
  • Vắc xin ngừa tiêu chảy do rota virus Rotateq
Các gói tiêm phòng chủng tại Y khoa Pasteur Đà Lạt thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Các gói tiêm phòng chủng tại Y khoa Pasteur Đà Lạt thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Đội ngũ bác sĩ khoa nhi đầy kinh nghiệm

Trung tâm quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đến với phòng khám Nhi của Trung tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt, trẻ em sẽ được chăm sóc tận tình, thân thiện, trong một môi trường y tế thoải mái và thân thiện. Để nâng cao tay nghề và y đức, các bác sĩ tại đây thường xuyên tổ chức các buổi hội chẩn, trao đổi kiến thức nghề nghiệp. 

Các bác sĩ Nhi khoa tại trung tâm luôn ân cần và chu đáo. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Các bác sĩ Nhi khoa tại trung tâm luôn ân cần và chu đáo. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Cơ sở vật chất hiện đại

Một trong những yếu tố then chốt giúp kết quả điều trị cho trẻ đạt được hiệu quả tốt nhất là sự trang bị về thiết bị máy móc, vật tư y tế tối tân. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đạt chuẩn về chất lượng, cho ra kết quả chính xác nhất. Đồng thời, nhằm mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh hài lòng cho khách hàng, phòng khám Nhi của trung tâm cũng luôn chú trọng về mặt cơ sở vật chất, phòng khám thoải mái, tạo cảm giác thân thiện.

Trung tâm chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, phục vụ công tác khám chữa bệnh. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Trung tâm chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, phục vụ công tác khám chữa bệnh. Nguồn: Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

Thời gian làm việc

Trung tâm làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

  • Sáng: 7h15 đến 11h30
  • Chiều: 13h đến 16h15
  • Thứ 7: 7h15 đến 11h30

Đặt khám Nhi khoa tại Pasteur Đà Lạt trên nền tảng Medpro

Để hỗ trợ người dân tại Lâm Đồng cũng như các tỉnh lân cận có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ khám Nhi khoa tại đây, trung tâm cho phép đặt lịch khám bệnh trực tuyến trên nền tảng Medpro. Phụ huynh có thể đăng ký khám bệnh thông qua các cách sau:

1. Truy cập website: Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt

2. Gọi đến tổng đài đặt khám nhanh 1900 2115

3. Đặt khám qua ứng dụng Medpro trên di động

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt được Medpro tổng hợp từ các nguồn. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ khám Nhi khoa, người dân có thể truy cập website chính thức của trung tâm để nắm bắt thông tin chi tiết hơn. Trong hành trình mang y tế tiên tiến đến gần hơn với cộng đồng, trung tâm đã và đang mang đến cho trẻ em những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cho trẻ em.

Xem thêm: Khám nội khoa Đà Lạt uy tín ở đâu?

Chia sẻ của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm

Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng về chuyên khoa Nhi tại Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt:

1. "Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại chuyên khoa Nhi của Trung Tâm Y Khoa Pasteur Đà Lạt. Các bác sĩ rất nhiệt tình, chu đáo, khám chữa bệnh rất tận tâm. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đến đây khám chữa bệnh cho con." - Chị Nguyễn Thị B, 30 tuổi, phường 5, Đà Lạt

2. "Con tôi bị viêm phế quản, được bác sĩ ở đây khám và điều trị rất tốt. Con tôi đã khỏi bệnh và khỏe mạnh trở lại." - Anh Trần Văn C, ngụ Di Linh, Lâm Đồng.

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status