logo
Banner News

Ứng dụng Medpro đã có mặt tại Đồng Bằng Sông Cửu Long phục vụ thai sản phụ

15/06/2023, 03:39 - Trương Hoàng Nhân
Đồng Bằng Sông Cửu Long vừa chào đón sự ra mắt của ứng dụng tư vấn khám chữa bệnh từ xa do Bệnh viện (BV) Phụ sản TP Cần Thơ phát triển cùng với nền tảng Đặt lịch khám bện Medpro. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ y tế từ xa cho các thai phụ sản trong khu vực này. Các báo đài ĐBSCL đã rộn ràng đưa tin về sự kiện nổi bật này.

==> Xem bài viết tại Cổng thông tin điện tử Sở Y tế Thành phố Cần Thơ (Tại đây)

Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ phát triển ứng dụng đặt lịch và tư vấn khám từ xa với Medpro

Theo Cần Thơ Online, với ứng dụng này, các thai phụ có thể nhận được tư vấn khám bệnh qua video trực tiếp với bác sĩ ngay tại nhà mà không cần phải đến BV trực tiếp. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích đặc biệt dành cho những bệnh nhân lớn tuổi, khó khăn trong việc di chuyển hoặc những người ở xa, không thể dễ dàng sắp xếp thời gian để đến khám tại các trung tâm y tế.

Medpro cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác nữa và đã hoạt động tại hơn 40 BV trên toàn quốc. BV Phụ sản TP Cần Thơ là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc triển khai ứng dụng này.

Theo Ban Giám đốc, mục tiêu của BV là mang đến cho người bệnh trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng trong việc đặt lịch khám trước và sau khi sinh. Để thực hiện mục tiêu này, BV đã hợp tác với Medpro để phát triển ứng dụng Đặt lịch khám bệnh đa nền tảng, bao gồm phiên bản website và ứng dụng điện thoại di động. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch khám, chọn bác sĩ và thời gian phù hợp mà không cần phải xếp hàng chờ lấy số thứ tự hay thanh toán. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự tin đặt lịch khám và đến khám vào khung giờ đã chọn.

Tổng đài hỗ trợ tư vấn sức khỏe 19002115

Ngoài ra, người dùng còn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ tư vấn sức khỏe 19002115 của Medpro thông qua nhiều hình thức như gọi điện hoặc nhắn tin từ ứng dụng, Facebook và Zalo. Medpro cũng cung cấp sự hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc thanh toán trực tuyến qua nhiều phương thức như chuyển khoản ATM, thẻ quốc tế, ví điện tử như Momo và Zalopay.

Hãy tận hưởng tiện ích và lợi ích mà ứng dụng Medpro mang lại cho cuộc sống của bạn ngay hôm nay!

Để đặt hẹn tại bệnh viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ, hãy gọi tổng đài đặt khám nhanh 19002115

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status