logo
Banner News

BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang - Chuyên gia cố vấn cao cấp tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông

13/07/2023, 09:28 - NGUYEN CAM
Bác sĩ là Nguyên Trưởng khoa Mắt Nhi tại bệnh viện Mắt TP.HCM và hiện đang là cố vấn chuyên môn cao cấp tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông.

Điểm nổi bật nhất

  • Kinh nghiệm dày dặn: Bác sĩ đã tích lũy được hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, đặc biệt là trong phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về mắt như sụp mi, quặm, đục thủy tinh thể, và nhiều loại bệnh khác.
  • Năng lực giỏi: Bác sĩ là Nguyên Trưởng khoa Mắt Nhi tại bệnh viện Mắt TP.HCM, nơi mà bác sĩ đã có cơ hội trau dồi kinh nghiệm lẫn kiến thức của mình trong lĩnh vực này. Hiện nay, bác sĩ đang là cố vấn chuyên môn cao cấp tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông, để có thể giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn.
  • Tinh thần trách nhiệm cao: Bác sĩ luôn cẩn trọng và nỗ lực hết mình trong từng ca thăm khám để mang đến cho khách hàng những đôi mắt sáng và đẹp. Bác sĩ luôn đặt trách nhiệm của mình lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc tốt nhất có thể. Ngoài ra, bác sĩ còn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đưa ra những lời khuyên chân thành cho họ.
BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang

Thông tin bác sĩ

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Châu Trang sở hữu hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, đặc biệt có chuyên môn sâu trong phẫu thuật và điều trị các bệnh lý về mắt như sụp mi, quặm, đục thủy tinh thể bẩm sinh và các u bướu mắt ở trẻ em. Ngoài ra, bác sĩ còn có kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các vấn đề về sức khỏe răng miệng của người lớn và trẻ em.

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Nhãn khoa năm 2003, BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang từng có khoảng thời gian làm việc tại bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Với những đóng góp tích cực, bác sĩ đã được bổ nhiệm vị trí Trưởng khoa Mắt Nhi tại bệnh viện. Hiện tại, BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Tràn đang là cố vấn chuyên môn cấp cao tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông.

Tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông, bác sĩ chuyên khám và hội chẩn các bệnh lý về mắt ở cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, hội thảo về các phương pháp chữa trị mới nhất trong lĩnh vực Nha khoa và Mắt khoa, để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Với vẻ ngoài hiền hậu và tinh thần trách nhiệm cao, BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang luôn nhận được sự tin yêu và tôn trọng từ khách hàng cũng như đội ngũ cán bộ, nhân viên tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông.

Thế mạnh chuyên môn

BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang có kinh nghiệm lâu năm trong việc chữa trị các bệnh về mắt, trong đó bao gồm các vấn đề sau:

  • Sụp mí: Tình trạng sụp mí có thể dẫn đến khó khăn trong việc nhìn thấy và gây mất tự tin cho bệnh nhân. Bác đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng phương pháp phẫu thuật để khắc phục tình trạng này.
  • Quặm mắt: Đây là một căn bệnh thường gặp và có thể gây ra những cảm giác khó chịu cho bệnh nhân. Bác đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau để giảm thiểu tình trạng này, đồng thời cung cấp cho bệnh nhân các lời khuyên chăm sóc mắt để tránh tái phát.
  • Tạo hình các dị tật bẩm sinh ở mắt: BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dị tật bẩm sinh ở mắt để giúp bệnh nhân có được một bộ mắt đẹp và tự tin hơn.
  • Đục thủy tinh thể bẩm sinh: Đây là một tình trạng thường gặp ở trẻ em mới sinh và có thể gây ra nhiều vấn đề về thị lực. BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các trường hợp này.
  • U bướu mắt ở trẻ em: BS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang hiểu rằng việc chữa trị mắt cho trẻ em là rất quan trọng và cần được tiến hành một cách cẩn thận. Bác có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các trường hợp u bướu mắt ở trẻ em để đảm bảo sức khỏe và phát triển toàn diện cho bé.

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chất lượng, và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn hội chẩn bởiBS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn đến Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, 

Địa chỉ tại 71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN HOÀNG CẨN

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN TRÍ DŨNG

Xem thêm về TS.BS VÕ QUANG MINH

 

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status