logo
Banner News

Nha Khoa Quốc Tế Newgate chính thức có mặt trên Medpro

28/11/2023, 05:59
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin, mục tiêu mang đến nụ cười tự tin cho hàng triệu người Việt Nam. Cùng Medpro tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Nhu cầu về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ ngày một tăng, việc đặt để niềm tin vào các cơ sở nha khoa cũng vì thế ngày một tiêu chuẩn cao hơn. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate - nơi hội đủ các yếu tố của một phòng khám nha khoa chuẩn chỉnh, chất lượng chuẩn tầm quốc tế hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhà.

Biểu tượng niềm tin cho hàng triệu nụ cười Việt là kim chỉ nam mà Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate luôn theo đuổi. Đến với Newgate, khách hàng sẽ luôn được lắng nghe, thấu hiểu bằng cả trái tim như những người "đồng âm".

Khát quát về Nha khoa Thẩm mỹ quốc tế Newgate

Trải qua 15 năm đi vào hoạt động, Newgate vẫn không ngừng nỗ lực để nâng cao chuyên môn và dịch vụ, khẳng định vị thế là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Sở hữu đội ngũ hơn 30 bác sĩ và y tá thường trực tại phòng khám, Newgate đã chiếm trọn niềm tin khi thực hiện thành công cho hơn 4500 khách hàng.

Nha Khoa Quốc tế Newgate

Nha Khoa Quốc tế Newgate

Dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ tại Newgate: 

Để lan tỏa nhiều hơn những nụ cười hoàn mỹ, Newgate đã bắt tay cùng nền tảng Medpro, hỗ trợ đặt lịch sử dụng các dịch vụ siêu nhanh chóng - tiện lợi, bao gồm: + Răng sứ thẩm mỹ: Phương pháp bọc răng sứ nhằm khôi phục lại răng đã mất một hoặc nhiều răng. Có màu sắc và hình dáng giống như như răng thật. Cải thiện tình trạng răng miệng, mang đến nụ cười tự nhiên và tự tin tỏa sáng mọi ánh nhìn.

Kết quả thẩm mỹ răng sứ tại Newgate. Nguồn: PK Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate

Kết quả thẩm mỹ răng sứ tại Newgate. Nguồn: PK Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate

+ Răng sứ cao cấp độc quyền: Sử dụng răng sứ Laminate (răng sứ Veneer) nhằm che đi khuyết điểm của răng, tái tạo lại hình thể, thẩm mỹ và khả năng ăn nhai cho răng, có khả năng chịu lực lớn, cứng chắc, đảm bảo tốt khả năng ăn nhai với nhiều loại thực phẩm khác nhau như răng thật.

+ Niềng trong suốt Hi-Align: Phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay, giúp điều chỉnh răng về đúng vị trí mà không cần sử dụng thanh sắt và mắc cài cố định, sử dụng nhiều khay niềng được thiết kế riêng biệt cho từng cá nhân. Liệu trình Niềng trong suốt Hi-Align phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ em đều có thể áp dụng.

+ Niền răng trong suốt Invisalign: Sử dụng bộ khay niềng không cố định vào răng nên bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh, việc dịch chuyển răng không mang cảm giác gò bó, gượng ép. Khay niềng trong suốt được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Hoa Kỳ, từng chi tiết được cắt chỉnh chính xác dựa trên dấu hàm của bệnh nhân, nhờ đó viền khay niềng không bị dư thừa, hạn chế việc xâm lấn nướu khi đeo, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

+ Niềng răng mắc cài: bao gồm niềng bằng mắc cài kim loại - phương pháp niềng răng truyền thống và thông dụng nhất và niềng bằng mắc cài sứ - kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, bằng cách sử dụng các mắc cài được chế tạo từ sứ cao cấp và hệ thống dây cung, khí cụ để tạo lực kéo.

+ Cấy ghép Implant: Phương pháp trồng răng giả hiện đại nhất hiện nay, giúp thay thế chân răng thật bị mất bằng trụ Implant được làm từ titanium không gỉ. Trụ Implant sẽ được cấy trực tiếp vào xương hàm, sau một thời gian tích hợp với xương, nha sĩ sẽ phục hình răng sứ trên trụ Implant, khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ như răng thật.

+ Nhổ răng - Tiểu phẫu: Được áp dụng trong những trường hợp răng khôn (răng số 8) mọc lệch gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng và gây ra những bệnh lý không đáng có, trường hợp này cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng về sau.

+ Tẩy trắng răng: Phương pháp sử dụng chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin hơn trong giao tiếp.

+ Điều trị nha chu:

Phương pháp điều trị nha chu gồm có:

  • Điều trị khẩn cấp bằng thuốc kháng sinh và chống viêm
  • Điều trị viêm nha chu không phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ chăm sóc, bôi thuốc kháng viêm vào vùng nướu kết hợp với cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, kiểm tra tổng thể tình trạng răng, nhổ bỏ những răng không thể giữ được.
  • Điều trị viêm nha chu phẫu thuật: Được chỉ định khi đã điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không đem lại hiệu quả.

Kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ Nha khoa đạt chuẩn

Cơ sở vật chất:

Nhằm phục vụ cho quá trình khám, phẫu thuật, Newgate chú trọng lắp đặt hệ thống phòng khám hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm khám thoải mái, thuận tiện cho khách hàng và cả y bác sĩ. Phòng khám sử dụng các loại máy móc, thiết bị tối tân, đồng thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong nha khoa để hỗ trợ tối đa các dịch vụ tại đây.

Thiết bị y tế nha khoa tại Newgate luôn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến

Thiết bị y tế nha khoa tại Newgate luôn được nhập khẩu từ các nước tiên tiến

Đặc biệt, Newgate là một trong số ít các phòng khám Nha khoa thẩm mỹ xây dựng phòng Lab tách biệt, phục vụ cho việc đẩy mạnh nghiên cứu & phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: Khay niềng trong suốt Hi-Align, chế tác răng sứ thẩm mỹ,...

Yếu tố con người:

Tập thể đội ngũ nhân viên, bác sĩ có chuyên môn cao tại Newgate luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đơn thuần là điều trị Nha khoa, đây còn là nơi trao gửi niềm tin, tạo ra những trải nghiệm xuyên suốt mà khách hàng không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Đến với Newgtae, khách hàng sẽ được thăm khám và lên phác đồ điều trị bởi các bác sĩ có kinhh nghiệm lâu năm, đã thực hiện hàng ngàn ca Nha khoa thẩm mỹ và đem đến kết quả hài lòng cho khách hàng.

Bác sĩ Trần Văn Dũng - Chuyên gia chỉnh nha với bề dày kinh nghiệm

Bác sĩ Trần Văn Dũng - Chuyên gia chỉnh nha với bề dày kinh nghiệm

Tri ân khách hàng - Tung ngàn ưu đãi

Nhằm chào đón sự hợp tác cùng ứng dụng Medpro, đồng thời gửi đến quý khách hàng lời tri ân chân thành, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate gửi đến chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn:

+ Khám Nha khoa miễn phí

+ Trải nghiệm dịch vụ Nhổ răng sữa

+ Tẩy trắng răng chỉ 899.000đ (giá gốc 3.000.000)

Xem thêm: Dịch vụ lấy cao răng điều trị nha chu

Để nhận được những món quà cực hời trên, quý khách hàng có thể đặt lịch khám và điều trị trên nền tảng Medpro tại Medpro - Đặt lịch khám bệnh | Chọn dịch vụ hoặc gọi đến tổng đài 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn. Đặt lịch ngay hôm nay để sở hữu nụ cười hoàn mỹ tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Newgate.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status