logo
Banner News

8 Bác sĩ phụ khoa hàng đầu Việt Nam được nhiều bệnh nhân tin tưởng

04/11/2023, 01:51
Sức khỏe sinh sản là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Để đảm bảo sức khỏe sinh sản, phụ nữ cần được khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa bởi các chuyên gia y tế có uy tín và kinh nghiệm. Để được khám và tư vấn với top 8 bác sĩ phụ khoa hàng đầu Việt Nam, bạn có thể đặt lịch khám thông qua ứng dụng Medpro ngay hôm nay.

Sức khỏe sinh sản là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Để đảm bảo sức khỏe sinh sản, phụ nữ cần được khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa bởi các chuyên gia y tế có uy tín và kinh nghiệm. Dưới đây là 8 bác sĩ phụ khoa nổi tiếng trên toàn quốc, cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm với bệnh nhân.

BS.CKI Trần Thị Oanh - Bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương

Bác sĩ Trần Thị Oanh là bác sĩ sản phụ khoa có hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương. Với kiến thức đáng kể và kinh nghiệm thực tế, bác là chuyên gia hàng đầu trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, các biện pháp tránh thai, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn hiếm muộn, theo dõi thai kỳ và dinh dưỡng cho mẹ bầu, sản phụ sau sinh,...

Bác sĩ Trần Thị Oanh là bác sĩ phụ khoa đồng hành cùng Medpro

Bác sĩ Trần Thị Oanh là bác sĩ phụ khoa đồng hành cùng Medpro trong dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa

ThS.BS Lê Thị Hải Yến - Trưởng khoa phụ sản - Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương

Tiền thân là Bác sĩ Y khoa tốt nghiệp tại Đại học Y Dược Huế năm 1993, bác sĩ Lê Thị Hải Yến đã có hơn 30 kinh nghiệm và hiện đang đảm nhận vị trí Trưởng Khoa Phụ Sản tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương (Vạn Phúc 1). Bác sĩ Yến đã tích lũy kiến thức sâu rộng và kỹ năng độc đáo trong việc điều trị các bệnh lý Sản Phụ Khoa, bao gồm cả tư vấn và chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Thạc sĩ Lê Thị Hải Yến là Trưởng khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương

Thạc sĩ Lê Thị Hải Yến là Trưởng khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương

BS.CKI Trần Thị Thu Thủy - Nguyên trưởng khoa phụ sản, Trung Tâm Y Tế Quận Tân Phú

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy là bác sĩ sản phụ khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại nhiều cơ sở y tế uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Huế, bác Thủy đã có thời gian làm Bác sĩ Sản phụ khoa, Trung tâm Y tế quận Tân Bình và là Nguyên Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú. Hiện tại, bác đang là bác sĩ Sản Phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare.

Bác sĩ Thu Thủy có chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Khám thai, theo dõi thai định kỳ; Khám và điều trị các bệnh phụ khoa; Tư vấn sức khỏe sinh sản & Tư vấn kế hoạch hóa gia đình;...

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy là bác sĩ Sản Phụ Khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy là bác sĩ Sản Phụ Khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

BS.CKII Trương Quốc Việt - Bác sĩ phụ sản - Nhi tại Bệnh Viện 199

Với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Quốc Việt đã bồi dưỡng khối thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn về các kỹ thuật chuyên sâu về Sản Phụ Khoa. Bác Việt hiện đang công tác tại Đơn vị Phụ sản - Nhi trực thuộc Bệnh viện 199. Bác là chuyên gia đáng cậy trong việc khám và tư vấn sức khỏe sinh sản, theo dõi thai kỳ, điều trị vô sinh hiếm muộn, điều trị các bệnh phụ khoa chuyên sâu và thẩm mỹ vùng EVA.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Quốc Việt là chuyên gia phụ khoa đáng tin cậy

Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Quốc Việt là chuyên gia phụ khoa đáng tin cậy

TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa phụ sản tại CIH

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy với hơn 36 năm kinh nghiệm đã đóng góp nhiều giá trị tích cực cho ngành Sản Phụ Khoa. Bác từng nắm giữ các vị trí quan trọng ở Bệnh viện Hùng Vương và còn là nguyên Giám đốc y khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Quốc tế City CIH

TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy - Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Quốc tế City CIH

Hiện tại, bác Thủy là Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH) và là giảng viên các bộ môn Sản, Dịch tễ cũng như Siêu âm. Với công trình nghiên cứu và bài báo khoa học được công nhận, bác là một nhà giáo viên lão làng và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị, và phẫu thuật Sản Phụ Khoa.

BS.CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc quản trị vận hành - Bệnh viện Đại Học Y Tân Tạo

Bác sĩ Chuyên khoa II Trương Quốc Chương là bác sĩ sản phụ khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại nhiều bệnh viện uy tín trên cả nước. Bác từng phục vụ dài hạn ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk và Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo 2 (Bình Dương). Hiện nay, bác đang giữ vị trí Trưởng khoa Sản phụ kiêm Giám đốc Quản trị vận hành của Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo.

Bác sĩ Trương Quốc Chương với 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý về Sản phụ khoa

BS Nguyễn Văn Hà - Trưởng khoa phụ sản Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc

Bác sĩ Nguyễn Văn Hà là bác sĩ sản phụ khoa có hơn 40 năm kinh nghiệm, là nguyên Phó trưởng khoa đẻ Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa, từng giảng dạy về phẫu thuật sản phụ khoa cho các bác sĩ chuyên khoa sau đại học và chuyển giao kỹ thuật mổ mở, mổ nội soi cho nhiều bệnh viện trong nước.

Bác sĩ Hà có nhiều kinh nghiệm trong khám, theo dõi, điều trị sản thường, sản bệnh lý, đỡ đẻ thường, đỡ đẻ khó như ngôi mông, giác hút, forceps. Bác cũng là chuyên gia phẫu thuật lấy thai, kể cả các ca mổ lấy thai khó như mổ đẻ cũ nhiều lần, mổ lấy thai trong rau cài răng lược, rau bong non, rau tiền đạo. Trong lĩnh vực phụ khoa, bác sĩ Hà là chuyên gia chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa, đặc biệt là phẫu thuật nội soi.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hà là chuyên gia chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa

Bác sĩ Nguyễn Văn Hà là chuyên gia chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật phụ khoa

ThS.BS Trần Phương Nga - Trưởng Khoa Phụ Khoa - Trung Tâm Y Khoa Chuyên Sâu Quốc Tế Bernard

Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Phương Nga, Trưởng khoa Phụ khoa tại Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tầm soát và điều trị các bệnh lý chuyên sâu về Sản phụ khoa.

Bác sĩ Nga tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, Nhật Bản,… trong lĩnh vực Sản phụ khoa, phẫu thuật Nội soi, trẻ hóa da và trẻ hóa âm đạo. Bên cạnh lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Nga còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, đặc biệt về trẻ hóa da.

Bằng việc ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp tầm soát và chẩn đoán sớm nhiều bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư,… bác sĩ Nga đã giúp đỡ cho rất nhiều bệnh nhân được điều trị kịp thời.

Bác sĩ Trần Phương Nga đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Bác sĩ Trần Phương Nga đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Để tránh việc phải chờ đợi lâu khi muốn hẹn khám và tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia phụ khoa, hãy tải ứng dụng Medpro - nền tảng đặt khám online uy tín và chất lượng. Medpro cung cấp thông tin chi tiết về lịch khám, giá khám và các dịch vụ đi kèm của các bác sĩ phụ khoa nổi tiếng trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt khám chỉ với vài cú click chuột.

Medpro hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được bác sĩ phù hợp để cải thiện sức khỏe của mình và dễ dàng đặt khám với các bác sĩ phụ khoa nổi tiếng trên toàn quốc. Đối với mọi ý kiến thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn và đặt lịch hẹn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 2115.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status