logo
Banner News

Khám trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất? Top 7 địa chỉ khám uy tín

14/10/2024, 05:55 - Uyển Nhi
Bạn đang băn khoăn không biết nên khám trĩ ở bệnh viện nào? Xem ngay top 7 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, giúp bạn tìm được nơi điều trị phù hợp nhất.

Bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều người thường ngại ngần khi đi khám, dẫn đến việc điều trị muộn và có nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, tắc mạch trĩ, trĩ sa nghẹt, hoặc thậm chí tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc "khám trĩ ở bệnh viện nào" và lựa chọn được nơi điều trị hiệu quả, Medpro sẽ giới thiệu 7 bệnh viện và phòng khám uy tín, chuyên điều trị bệnh trĩ hàng đầu hiện nay.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Với bề dày kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Chợ Rẫy từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu khi bạn thắc mắc "khám trĩ ở bệnh viện nào" tại TP.HCM. Phòng khám Hậu môn - Trực tràng chuyên biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy nằm tại Lầu 1, Khu A, 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM, được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến như ProctoStation, giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng một cách chính xác và hiệu quả.

Bệnh viện nổi bật với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tận tình trong việc thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân. Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến cũng là điểm mạnh của Bệnh viện Chợ Rẫy, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh. Ngoài ra, bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, đa dạng, phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Đặt khám nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy

Phòng khám Hậu môn - Trực tràng tại Chợ Rẫy với thiết bị y tế tiên tiến. Nguồn: Website bệnh viện

Phòng khám Hậu môn - Trực tràng tại Chợ Rẫy với thiết bị y tế tiên tiến. Nguồn: Website bệnh viện

2. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là địa chỉ hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn - trực tràng. Khoa Hậu môn - Trực tràng của bệnh viện được trang bị thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên thực hiện các phẫu thuật tiên tiến như Longo cải tiến, phẫu thuật nội soi khâu treo trực tràng, điều trị rò hậu môn phức tạp, và tái tạo tầng sinh môn.

Đặc biệt, Khoa đã áp dụng thành công các phương pháp điều trị trĩ hiện đại, giảm đau và rút ngắn thời gian nằm viện. Ngoài ra, khoa còn có các thiết bị chẩn đoán và điều trị tiên tiến như hệ thống nội soi đại - trực tràng kỹ thuật số, chụp cộng hưởng từ khảo sát đường rò hậu môn, đo áp lực cơ vòng hậu môn, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị đầy đủ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh khi cần khám và điều trị bệnh trĩ.

Đặt khám nhanh chuyên khoa Hậu môn - Trực tràng:

Đại học Y Dược với phương pháp chữa trĩ nhanh gọn, giảm đau. Nguồn: Website bệnh viện

Đại học Y Dược với phương pháp chữa trĩ nhanh gọn, giảm đau. Nguồn: Website bệnh viện

3. Bệnh viện Bưu Điện

Bệnh viện Bưu Điện là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh trĩ tại TP.HCM. Với tiền thân là Bệnh viện Bưu điện II và Bệnh viện Điều dưỡng – Phục hồi chức năng Bưu điện II, hiện nay, bệnh viện trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Phòng khám thông minh, hợp tác giữa Bệnh viện Bưu Điện và Bệnh viện Chợ Rẫy, là điểm nổi bật trong việc giảm tải cho bệnh nhân, nằm tại Lô B9, đường Thành Thái, Quận 10, TP.HCM.

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành từ Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân được thăm khám và điều trị theo quy trình khoa học, nhanh chóng và chính xác. Bệnh viện Bưu Điện cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ trong chẩn đoán và điều trị như máy CT 128 lát cắt, hệ thống xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tối tân, nội soi dạ dày, nội soi đại trực tràng, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, và doppler tim màu. Hệ thống quản lý thông minh giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, dễ dàng đăng ký và nhận số thứ tự khám.

Đội ngũ BV Bưu Điện thăm khám khoa học và chính xác. Nguồn: Website bệnh viện

Đội ngũ BV Bưu Điện thăm khám khoa học và chính xác. Nguồn: Website bệnh viện

4. Bệnh viện Quốc tế City - CIH

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là một trong những địa chỉ hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ tại TP.HCM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Khoa Ngoại tổng quát của bệnh viện chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa, gan - mật - tụy, đặc biệt là các phương pháp phẫu thuật và can thiệp nội soi.

Bệnh viện sử dụng nhiều phương pháp điều trị trĩ tiên tiến như phẫu thuật Longo, đảm bảo quá trình điều trị nhẹ nhàng, ít xâm lấn, giảm đau và phục hồi nhanh chóng. CIH được trang bị hệ thống chống nhiễm khuẩn đạt chuẩn quốc tế cùng các thiết bị hiện đại như dao mổ siêu âm, laser, đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân.

Với dịch vụ y tế chất lượng cao, Bệnh viện Quốc tế City mang đến sự an tâm và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh trĩ cho bệnh nhân.

Đặt khám nhanh Bệnh viện Quốc City - CIH

Kỹ thuật phẫu thuật nội soi tại BV Quốc tế City. Nguồn: Báo Quân đội nhân dân

Kỹ thuật phẫu thuật nội soi tại BV Quốc tế City. Nguồn: Báo Quân đội nhân dân

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ, nổi bật với sự dẫn dắt của PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng – chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật đại trực tràng. Dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Hùng, người từng là Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Đại trực tràng - Tầng sinh môn tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện đạt tỷ lệ điều trị thành công lên đến hơn 95%.

Bệnh viện Hồng Ngọc áp dụng các phương pháp điều trị trĩ an toàn và hiệu quả như cắt trĩ Longo, khâu triệt mạch, kết hợp sử dụng các thiết bị tiên tiến như laser, dao ligasure và dao siêu âm, giúp giảm thiểu đau đớn và hạn chế tổn thương cho bệnh nhân. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh nhân được đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả và thời gian hồi phục nhanh chóng, chỉ từ 2 đến 3 ngày.

Yên tâm khám trĩ tại BV Hổng Ngọc với PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng. Nguồn: Website bệnh viện

Yên tâm khám trĩ tại BV Hổng Ngọc với PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng. Nguồn: Website bệnh viện

6. Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương là một lựa chọn uy tín cho những ai tìm kiếm địa chỉ khám trĩ chất lượng. Khoa Ngoại – Gây mê hồi sức của bệnh viện, hoạt động từ năm 2017, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tiêu hóa, gan - mật - tụy, hậu môn trực tràng, bao gồm cả bệnh trĩ. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Khoa Ngoại luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho bệnh nhân.

Bệnh viện cung cấp dịch vụ phẫu thuật trĩ hiện đại, bao gồm cắt trĩ bằng phương pháp Longo và sử dụng dao siêu âm, giúp quá trình phẫu thuật trở nên ít đau đớn và giảm thiểu thời gian phục hồi.

Khoa Ngoại Tổng Quát của Medic Bình Dương hoạt động liên tục tất cả các ngày trong tuần và chấp nhận mọi loại thẻ bảo hiểm y tế, tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến thăm khám. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị chuyên sâu, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cam kết mang đến dịch vụ khám và điều trị trĩ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Đặt ngay lịch khám Trĩ tại khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương

BV Medic Bình Dương với phương pháp cắt trĩ Longo hiện đại. Nguồn: Website bệnh viện

BV Medic Bình Dương với phương pháp cắt trĩ Longo hiện đại. Nguồn: Website bệnh viện

7. Phòng khám Medic Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Medic Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám trĩ uy tín, đặc biệt tại khu vực phía Đông và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân, Medic Sài Gòn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc y tế. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, phòng khám không ngừng áp dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến vào quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo mang đến kết quả điều trị hiệu quả và an toàn.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám trĩ chuyên sâu, bao gồm điều trị trĩ nội và trĩ ngoại, đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị chính xác, nhanh chóng. Đây là một lựa chọn chất lượng cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi "khám trĩ bệnh viện nào?" với sự cam kết về uy tín và chất lượng y tế.

Đặt lịch điều trị Trĩ tại Phòng khám Medic Sài Gòn tại đây

Phòng khám Medic Sài Gòn chuyên điều trị các bệnh lý nội khoa. Nguồn: Fanpage phòng khám

Phòng khám Medic Sài Gòn chuyên điều trị các bệnh lý nội khoa. Nguồn: Fanpage phòng khám

Kết luận

Việc lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ uy tín là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo hiệu quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ biến chứng. Top 7 bệnh viện và phòng khám trên đây đều là những đơn vị y tế hàng đầu, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, và áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến.

Medpro hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi "khám trĩ ở bệnh viện nào" và tìm được địa chỉ phù hợp. Hãy đặt lịch khám trước qua Medpro - Đặt Khám Nhanh để tiết kiệm thời gian, chủ động lịch hẹn, và trải nghiệm các tiện ích y tế thông minh khác.

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status