logo
Banner News

BS.CKI NGUYỄN ĐỨC TRỌNG - Bác sĩ Trưởng khoa Khúc xạ tại Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông.

14/07/2023, 04:20 - NGUYEN CAM
Tại Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, bác sĩ Đức Trọng đảm nhiệm vai trò phẫu thuật viên điều trị tật khúc xạ bằng các phương pháp Lasik, Femto-Lasik, Smile, Laser không chạm.

Điểm nổi bật nhất

  • Chuyên phẫu thuật tật khúc xạ: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng là một phẫu thuật viên có năng lực nổi bật trong điều trị tật khúc xạ bằng các phương pháp Lasik, Femto-Lasik, Smile và Laser không chạm. Những phương pháp này đã được chứng minh là hiệu quả trong điều trị tật khúc xạ và đem lại thành công cho nhiều bệnh nhân của bác sĩ.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt, đặc biệt là bệnh lý bề mặt nhãn cầu và bệnh lý giác mạc chóp. Trong quá trình công tác, bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý này.
  • Tận tâm với người bệnh: Ngoài chuyên môn vững chắc, bác sĩ Nguyễn Đức Trọng còn được nhiều người biết đến với sự tận tâm với người bệnh. Bác sĩ luôn lắng nghe và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi quyết định điều trị.
BS.CKI NGUYỄN ĐỨC TRỌNG

Thông tin bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng hiện đang là Trưởng khoa Khúc xạ tại trung tâm Mắt Quốc tế Phương Đông. Tại đây, bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý bề mặt nhãn cầu và bệnh lý giác mạc chóp. Ngoài ra, bác sĩ còn được biết đến là một trong những phẫu thuật viên có năng lực nổi bật trong điều trị tật khúc xạ bằng các phương pháp Lasik, Femto-Lasik, Smile và Laser không chạm.

Trong quá trình công tác, bác sĩ Nguyễn Đức Trọng đã tích cực tham dự nhiều hội nghị về Nhãn khoa ở cả trong lẫn ngoài nước. Từ đó, bác sĩ tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc cùng kinh nghiệm điều trị thực tiễn dày dặn.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Đức Trọng còn có kinh nghiệm trong điều trị cận thị ở trẻ em, một bệnh lý phổ biến ở độ tuổi này.

Thế mạnh chuyên môn

  • Bệnh lý bề mặt nhãn cầu: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý liên quan đến bề mặt nhãn cầu, bao gồm các bệnh như viêm kết mạc, viêm giác mạc, và các vấn đề về mắt khô.
  • Bệnh lý giác mạc chóp: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lý giác mạc chóp, một bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi.
  • Cận thị ở trẻ em: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng cũng có kinh nghiệm trong điều trị cận thị ở trẻ em, một bệnh lý thường gặp ở độ tuổi này.
  • Tật khúc xạ: Bác sĩ Nguyễn Đức Trọng là một trong những phẫu thuật viên có năng lực nổi bật trong điều trị tật khúc xạ bằng các phương pháp Lasik, Femto-Lasik, Smile và Laser không chạm.

Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chất lượng, và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn hội chẩn bởiBS.CKII Nguyễn Ngọc Châu Trang, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 2115 để được tư vấn và hướng dẫn đến Trung Tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông, 

Địa chỉ tại 71 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN HOÀNG CẨN

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN TRÍ DŨNG

Xem thêm về TS.BS VÕ QUANG MINH

Xem thêm về BS.CKII NGUYỄN NGỌC CHÂU TRANG

Xem thêm về BS.CKII PHAN TIẾN HY

Xem tiếp
Icon Down
Banner tải app Medpro

© 2020 - Bản quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng PKHDMCA.com Protection Status